Giải trí

Phương Mai chụp ảnh nude ở những tuần cuối thai kỳ

Mặc dù đang ở tháng cuối của thai kỳ, cơ thể ngày càng nặng nề nhưng Phương Mai vẫn quyết định thực hiện bộ ảnh nude để làm kỷ niệm.

Trong bộ ảnh nude, Phương Mai che cơ thể bằng tấm lụa mỏng, để lộ bụng bầu ở những tháng cuối. Do chế độ ăn uống hợp lý cùng việc tập luyện yoga đều đặn, nữ MC vẫn có vóc dáng rất gọn gàng, chỉ có vòng hai ngày một tăng lên.

Trước ống kính, bà bầu Phương Mai sexy hơn bao giờ hết. Cô tự nhận rằng, mình trở nên nữ tính hơn khi mang thai.

Phương Mai thú nhận, chính ông xã Marcin chính là người đưa ra ý tưởng từ lúc vợ mới bầu bí được hơn một tháng. “Không có gì lột tả được hết sự chân thực về hình ảnh người mẹ đang nuôi dưỡng một sinh linh bé nhỏ trong cơ thể và lớn dần lên theo từng ngày bằng những shot hình nude nghệ thuật. Bản thân tôi rất yêu cơ thể mình nên không có bất cứ điều gì phải ngần ngại khi chụp ảnh nude. Và bộ ảnh cũng là món quà tôi dành cho ông xã”, nữ MC chia sẻ.

Ông xã Marcin thậm chí còn bày tỏ ước mong được xuất hiện với vợ trong một vài shot hình. Tuy nhiên do quá bận với công việc nên Marcin đã không thể thu xếp.

Sau buổi chụp hình của vợ, Marcin rất háo hức và đòi xem ngay sản phẩm. Khi được ngắm bộ ảnh đã hoàn thiện, anh đã rất hãnh diện về vợ và gửi về cho bố mẹ ở Ba Lan để khoe.

Chỉ còn một tháng nữa là sinh nở nhưng nữ MC tiết lộ, cô vẫn duy trì tập yoga theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng. Nếu những bà bầu khác đều có cảm giác nặng nề ở tháng thứ 9 thì Phương Mai hoàn toàn ngược lại.

Cơ thể cô không tích nước mà vẫn nhẹ nhàng, linh hoạt, thậm chí không có dấu hiệu đau lưng. Khoảng 3 tuần trước khi sinh, cô mới ngưng tập yoga. Hiện tại em bé trong bụng Phương Mai đã nặng khoảng 3kg.

Theo dự kiến, MC 9X sẽ sinh con trai đầu lòng vào cuối tháng 11. Cô đã chọn phương pháp sinh mổ và ấn định ngày đẹp để con trai chào đời. Vợ chồng cô đang rất háo hức được nhìn thấy mặt cậu nhóc. Mẹ ruột Phương Mai đã sẵn sàng chuyển vào Sài Gòn sống cùng để giúp cô chăm sóc em bé. Bố mẹ chồng cũng dự định sang Việt Nam vào dịp Giáng sinh và năm mới để bế cháu nội.

Tác giả: Hà Lan

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP