Trong nước

Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh Quảng Trị bị bãi nhiệm chức vụ

Với nhiều khuyết điểm, vi phạm trong công tác quản lý đất đai, kê khai tài sản, thu nhập hàng năm, Phó Trưởng ban Dân tộc HĐND tỉnh Quảng Trị đã bị bãi nhiệm chức vụ.

Sáng 29/6, tại kỳ họp thứ 9, Hội đồng Nhân dân (HĐND) tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021 -2026, HĐND tỉnh Quảng Trị đã quyết định bãi nhiệm chức vụ Phó trưởng Ban Dân tộc HĐND tỉnh và bãi nhiệm đại biểu HĐND tỉnh khóa VIII, nhiệm kỳ 2021-2026 đối với ông Hồ Quốc Hương.

Ông Hồ Quốc Hương bị bãi nhiệm chức vụ vì có những vi phạm nghiêm trọng khi đảm nhiệm các chức vụ chủ chốt tại xã Linh Thượng (trước đây là xã Linh Trường, huyện Gio Linh).

Ông Hồ Quốc Hương (Ảnh: H.T).

Cụ thể trong thời gian giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Linh Thượng, ông Hồ Quốc Hương có nhiều khuyết điểm, vi phạm trong công tác quản lý đất đai, ngân sách nhà nước.

Bên cạnh đó, trong thời gian là cán bộ lãnh đạo của cơ quan chính quyền các cấp, ông Hương đã có khuyết điểm, vi phạm về kê khai tài sản, thu nhập hàng năm.

Trước đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị cũng đã quyết định thi hành kỷ luật đối với ông Hồ Quốc Hương bằng hình thức cách tất cả chức vụ trong Đảng.

Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Trị xác định, những khuyết điểm, vi phạm của ông Hồ Quốc Hương là nghiêm trọng, có việc rất nghiêm trọng, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức Đảng, mất uy tín cá nhân.

Tác giả: Tiến Thành

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP