Xe

‘Phát sốt’ Honda City bản cao cấp giá 421 triệu đồng vừa trình làng

Honda City ZX vừa chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với mức giá 12,75 Rupi (khoảng 421 triệu đồng).

Theo đó, biến thể ZX hàng đầu của Honda City hiện có sẵn với tùy chọn hộp số tay. Cho đến nay, khách hàng Ấn Độ chỉ có thể nhận được biến thể xăng của City với hộp số CVT. Có giá 12,75 Rupi (khoảng 421 triệu đồng), ZX MT có giá thấp hơn 1,3 Rupi so với CVT.

Về thiết bị, ZX chia sẻ tất cả các thiết bị có sẵn trong mẫu CVT. Do đó, khách hàng nhận được sáu túi khí, đèn pha LED tự động với đèn LED, cần gạt nước mưa, cửa sổ trời điện và hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7,0 inch. Honda đã bổ sung hai màu sơn mới - Radiant Red metallic và Lunar Silver metallic - vào các tùy chọn sơn hiện có.

Honda City ZX mới cho thị trường Ấn Độ.

Công ty đã nói rằng quyết định ra mắt một chiếc City bản xăng hàng đầu là dựa trên nhu cầu cao của khách hàng.

Honda thông báo rằng họ đã nâng cấp toàn bộ dòng xe City bao gồm các cảm biến đỗ xe phía sau là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản. Điều này được thực hiện để tuân thủ các tiêu chuẩn bắt buộc với một loạt các tính năng an toàn như túi khí phía người lái, hệ thống cảnh báo tốc độ và nhắc nhở thắt dây an toàn cho người lái xe và đồng lái xe. Các chỉ tiêu có hiệu lực từ ngày 1 tháng 7 năm 2019.

Đối với năm 2019, Honda chuẩn bị khởi chạy lại Civic ở Ấn Độ với việc cho ra mắt thế hệ mới nhất. Được thiết lập để ra mắt vào tháng 2, Civic mới dự kiến sẽ được cung cấp với sự lựa chọn động cơ xăng 1,8 lít và động cơ diesel 1,6 lít, kết hợp với hộp số tay là tiêu chuẩn. Mô hình xăng cũng được thiết lập để có được tùy chọn hộp số tự động.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Honda City ZX ,Honda City

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP