Pháp luật

Phát hiện hàng loạt người nước ngoài "phê" ma tuý trong quán karaoke

Kiểm tra một quán karaoke tự phát ở Đà Nẵng, công an phát hiện 37 người dương tính với ma tuý, trong đó có 25 người nước ngoài.

Ngày 6/11, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý - Công an TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng của đơn vị đã kiểm tra đột xuất quán Karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV (thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn) vào rạng sáng 5/11; phát hiện hàng loạt trường hợp sử dụng trái phép chất ma tuý tại đây.

Hàng loạt nam nữ "phê" ma tuý trong quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV vào lúc rạng sáng

Cụ thể, tại thời điểm kiểm tra, có gần 50 khách nam, nữ đang hò hét trong 2 phòng của quán Karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV. Trên bàn tiệc trong phòng có nhiều chất bột trắng.

Tiến hành “test” nhanh, lực lượng chức năng xác định 37 trường hợp dương tính với ma tuý. Trong đó, có 25 trường hợp người nước ngoài, quốc tịch Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia. Những người này khai nhận đã mua katemin từ bên ngoài mang vào quán sử dụng.

Công an xác định 25/37 trường hợp dương tính với ma tuý là người nước ngoài khi kiểm tra quán karaoke Thuỷ Tinh Tím KTV

Được biết, quán Thuỷ Tinh Tím KTV do một người phụ nữ ngụ tại TP HCM ra Đà Nẵng thuê nhà và kinh doanh dịch vụ karaoke. Dù chưa được cấp phép, quán này vẫn hoạt động đón khách nước ngoài vào sử dụng dịch vụ trong một thời gian dài.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: ma tuý ,karaoke ,Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP