Pháp luật

Phát hiện 3 tiếp viên massage “tắm tiên” với khách

Kiểm tra cơ sở massage tại TP Biên Hòa, công an phát hiện 3 phòng có nữ tiếp viên “tắm tiên” cùng với khách. Kiểm tra 2 cơ sở khác, Công an tiếp tục phát hiện tiếp viên nữ có hành vi kích dục cho khách.

Theo đó, vào khoảng 22 giờ ngày 30/7, Đội Phòng chống tệ nạn xã hội và mua bán người thuộc Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đồng Nai kiểm tra cơ sở massage Kim Trang Yến (đường Đồng Khởi, thuộc phường Tân Hiệp, TP Biên Hòa) đã phát hiện tại 3 phòng masaage có 3 nữ nhân viên đang massage theo hình thức "tắm tiên" cùng khách nam trong tình trạng không mặc quấn áo.

Làm việc vói cơ quan chức năng, các nhân viên khai nhận giá vé "tắm tiên" trọn gói là 900 ngàn đồng (nhân viên được hưởng 500 ngàn đồng, chủ cơ sở hưởng 400 ngàn đồng); với vé thường trọn gói là 500 ngàn đồng, nhân viên được hưởng 300 ngàn đồng. Các nhân viên vào làm massage tại đây, ngoài việc được chủ cơ sở trả tiền lương từ 5 triệu đến 10 triệu/tháng.

Cùng thời điểm trên, lực lượng công an kiểm tra 2 cơ sở massage khác và phát hiện nhiều vi phạm. Tại cơ sở Massage Thùy Dương (khu phố 5, phường Tân Hiệp, TP Biện Hòa) ở 3 phòng có nhân viên nữ đang massage, kích dục cho khách nam và cơ sở Massage Vạn An Bình trên đường Đồng Khởi, phường Tân Hiệp, phát hiện có 1 phòng có nhân viên nữ cũng đang massage, kích dục cho khách.

Theo khai nhận của các nhân viên vi phạm, giá massage tại đây có giá từ 200 ngàn đồng đến 300 ngàn đồng, cho mỗi lần khoảng 60 phút. Trong quá trình massage, nhân viên sẽ gợi ý, thỏa thuận với khách massage kích dục, khách phải trả tiền boa cho nhân viên từ 300 ngàn đến 500 ngàn đồng.

Hiện lực lượng Công an đang tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ các vi phạm tại các cơ sở massage để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: MẠNH THẮNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

  Từ khóa: tắm tiên ,tiếp viên ,massage

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP