Giải trí

Ở tuổi 26, Sơn Tùng M-TP giàu có cỡ nào?

Sơn Tùng M-TP đang là một trong những sao Việt thành công nhất hiện nay. Bên cạnh những thành tích âm nhạc đình đám, giọng ca “Hãy trao cho anh” còn khiến công chúng trầm trồ bởi khối tài sản mà mình đang sở hữu. Vậy ở tuổi 26, Sơn Tùng giàu có cỡ nào?

Chủ tịch 3 công ty, chuẩn bị rót vốn vào Luxstay

Lúc mới bước chân vào showbiz, Sơn Tùng về đầu quân công ty của nhạc sĩ Huy Tuấn, sau đó chuyển qua WePro Entertainment của ông bầu Quang Huy và gặt hái được vô số thành công, trở thành sao Việt đình đám được đông đảo giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, sau 2 năm “ăn nên làm ra” với WePro, giọng ca gốc Thái Bình quyết định chia tay để tìm cho mình hướng đi mới vào năm 2016. Anh thành lập công ty riêng mang tên M-TP Entertainment và trở thành chủ tịch.

Sản phẩm đầu tiên của nam ca sĩ với công ty của riêng mình là bản hit Lạc Trôi. Trong tự truyện "Chạm tới giấc mơ", Sơn Tùng cho biết việc thành lập M-TP Entertainment là bước đi giúp anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ đơn thuần. Sơn Tùng cũng muốn công ty của mình trở thành một lò đào tạo nghệ sĩ mới. Ngoài M-TP Entertainment, Sơn Tùng còn thành lập 2 công ty giải trí khác có cùng thương hiệu là M-TP Talent và M-TP & Friends.

Như vậy đến nay, Sơn Tùng M-TP đang trực tiếp là chủ sở hữu 3 công ty giải trí cùng mang thương hiệu M-TP - Ảnh: Internet

Mới đây, người hâm mộ lại một phen “bàng hoàng” khi thông tin Sơn Tùng chuẩn bị rót vốn vào Luxstay - startup Việt Nam tương tự mô hình Airbnb - được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Việc rẽ ngang lần này sẽ đánh dấu bước phát triển đặc biệt trong sự nghiệp của chàng trai Thái Bình. Giờ đây, anh không chỉ là ca sĩ, diễn viên, chủ công ty mà còn là nhà đầu tư đình đám.

Nếu điểm qua số tài sản "khủng" mà Sơn Tùng đã tích lũy qua các năm, có thể thấy vai trò mới này cũng hoàn toàn phù hợp - Ảnh: Internet

Sao hạng A, gương mặt đại diện đình đám và kênh YouTube “sinh vàng”

Vốn là người kín tiếng, ít chia sẻ về đời tư nên mức cát-xê của Sơn Tùng vẫn nằm trong vùng bí mật. Tuy nhiên, con số đó chắc chắn “không phải dạng vừa”. Có lần, đạo diễn Việt Tú từng chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của anh: "Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0". Một số thông tin ngoài lề cũng cho hay cát-xê hát của Sơn Tùng M-TP là 1,2 tỷ đồng và chi phí để sử dụng hình ảnh của anh lên tới 800 triệu đồng.

Tuy nhiên, đây chỉ là những lời đồn đoán, đại diện của nam ca sĩ từ chối trả lời về vấn đề này - Ảnh: Internet

Sơn Tùng cũng là sao Việt nằm trong top “ông hoàng bà chúa” quảng cáo. Theo thống kê, anh đã và đang là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn.

Ước tính, số tiền nam ca sĩ thu về từ các hợp đồng này có thể lên tới vài chục tỷ đồng - Ảnh: Internet

Những video được đăng tải trên kênh YouTube của Sơn Tùng cũng mang về cho anh nguồn thu không nhỏ. Theo Social Blade – kênh thống kê hàng đầu về các YouTuber - tính tới thời điểm hiện tại, kênh YouTube của Sơn Tùng đứng thứ 10 trong số các kênh được theo dõi nhiều nhất Việt Nam. Doanh thu ước tính mỗi năm có thể lên tới 738.000 USD, tương đương hơn 17 tỷ đồng.

Nhà đẹp, xe sang, hàng hiệu

Sinh nhật năm 24 tuổi là dịp hiếm hoi Sơn Tùng quay clip khoe không gian sống sang chảnh với người hâm mộ. Được biết, nam ca sĩ đang sở hữu căn hộ cao cấp, sang trọng tại quận 7, TP.HCM với thiết kế đơn giản, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Năm 2016, Sơn Tùng tậu một chiếc Range Evoque màu đỏ để đi lại thuận tiện hơn. Đây là dòng xe thuộc thương hiệu hạng sang của Anh Quốc có giá bán gần 3 tỷ đồng.

Nhà đẹp, xe sang, Sơn Tùng có cả - Ảnh: Internet

Ngoài ra, Sơn Tùng còn được xem là tay chơi hàng hiệu hàng đầu của showbiz Việt. Trong MV “Hãy trao cho anh”, nam ca sĩ đầu tư tiền tỷ cho trang phục. Những thiết kế được anh lựa chọn có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Đơn cử là chiếc áo khoác lông nằm trong bộ sưu tập Thu Đông 2018 của Fendi có giá 188 triệu đồng. Ngoài ra còn có áo khoác Burberry với họa tiết kinh điển có giá hơn 46 triệu đồng, áo khoác phong cách baroque kết hợp cùng họa tiết da beo của Versace có giá khoảng 57 triệu đồng, đồng hồ Rolex Sky-Dweller bằng vàng trắng sang trọng với giá hơn 500 triệu đồng - Ảnh: Internet

Trước đó, trong MV "Chạy ngay đi", Sơn Tùng cũng mạnh dạn chi 750 triệu mua đồng hồ hiệu Hublot để tăng thêm phần chỉn chu cho phong cách cá tính của anh. Đầu tháng 11/2019, Sơn Tùng tiếp tục bổ sung một chiếc đồng hồ Rolex với tên gọi đầy đủ là Rolex Day Date 40 full gold 18k. Chiếc đồng hồ được trang chủ của nhà mốt Ý bán với giá 31.000 USD (tương đương 744 triệu đồng) - Ảnh: Internet

Hiếm có sao Việt nào thành công và giàu có vượt bậc ở độ tuổi của Sơn Tùng M-TP. Người hâm mộ có đầy đủ lý do để tự hào về những gì mà thần tượng của mình đã làm được. Trong tương lai, hẳn chàng ca sĩ này còn khiến công chúng trầm trồ nhiều lần nữa với những dự án và sản phẩm của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP