Giải trí

Nữ thần tượng Nhật Bản qua đời ở tuổi 20

Nữ ca sĩ Takano Hina đã qua đời ở tuổi 20. Nguyên nhân cái chết được công ty quản lý giữ kín theo nguyện vọng của gia đình.

Ngày 15/7, Sina đưa tin trên trang Twitter chính thức của nhóm nữ KissBee thông báo nữ thần tượng Takano Hina đã qua đời vào ngày 10/7, hưởng dương 20 tuổi. Tin buồn được gửi đến người hâm mộ sau khi tang lễ đã hoàn tất.

"Takano Hina, nữ nghệ sĩ dưới trướng công ty chúng tôi đã qua đời hôm 10/7. Theo ý nguyện của gia đình, thông báo này chỉ được đưa ra sau tang lễ. Chúng tôi xin lỗi vì đã công bố trễ. Cảm ơn sự ủng hộ các bạn đã dành cho Takano Hina. Chúng tôi rất biết ơn sự hỗ trợ, tiếp xúc của các bạn", công ty quản lý của sao nữ quá cố viết.

Takano Hina đột ngột qua đời ở tuổi 20.

Nguyên nhân cái chết của Takano Hina được giữ kín theo yêu cầu của gia đình. Tuy nhiên, truyền thông Nhật Bản suy đoán nhiều khả năng nữ ca sĩ đã tự tử. Vào hôm qua đời, cô đã chia sẻ một dòng trạng thái với nội dung như lời chào tạm biệt mọi người.

"Nhờ công ty quản lý, tôi mới có thể đi xa đến thế này. Cảm ơn", nữ trưởng nhóm KissBee viết.

Nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ không được tiết lộ.

Sự ra đi đột ngột của cô khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bàng hoàng. Hiện tại, KissBee đã tạm ngưng hoạt động vì các thành viên trong nhóm bị sốc tâm lý, chưa chấp nhận được sự thật Takano Hina đã qua đời.

Takano Hina là thành viên cốt lõi, giữ vai trò lãnh đạo của KissBee kể từ lúc nhóm thành lập vào năm 2014. Năm 2018, nhóm giành giải thưởng nhóm nhạc thần tượng tiềm năng tại Yahoo! Search Award.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP