Xã hội

Nữ sinh 12 tuổi ở TP.HCM mất tích bí ẩn sau khi đến trường

Kể từ khi chở em Trần Thị Thanh Trúc đến trường cách đây hơn 6 tuần, gia đình nữ sinh 12 tuổi này chưa hề gặp lại em, và công an cũng chưa tìm được tung tích.

Ngày 14/11, Công an quận Bình Tân, TP.HCM cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ nữ sinh Trần Thị Thanh Trúc (sinh năm 2007, ngụ quận Bình Tân) được báo cáo mất tích từ cuối tháng 9.

Chiều 27/9, Công an quận Bình Tân nhận được đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Phượng về việc người thân mình mất tích. Chị Phương cho biết, hôm đó, em Trúc được người thân chở đến Trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, phường Bình Hưng Hòa B. Đến chiều, họ đến đón thì không thấy Trúc. Hỏi thăm bạn bè cô bé, gia đình mới biết Trúc không vào lớp học mà bỏ đi đâu không rõ.

Nữ sinh Trần Thị Thanh Trúc.

Gia đình có báo công an và đi tìm nhưng đến nay vẫn không có kết quả.

Vào ngày mất tích, em Trúc mặc áo trắng, váy sọc caro, đi giày bata màu xanh, mang cặp học sinh màu đen. Em cao 1m50, nặng khoảng 50kg.

Qua báo điện tử VTC News, Công an quận Bình Tân đề nghị ai phát hiện em Trúc thì báo ngay đến số điện thoại 02837560136 (gặp điều tra viên Lê Trọng Hùng – Đội cảnh sát hình sự Công an quận Bình Tân).

Tác giả: Quang Hải

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: mất tích ,nữ sinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP