Pháp luật

Nữ giúp việc đã rút đơn tố cáo chủ căn hộ ở chung cư Linh Đàm vì tội hiếp dâm

Sau khi làm việc với chủ căn hộ và nữ giúp việc theo giờ, công an quận Hoàng Mai đã xác định không có hành vi hiếp dâm, đồng thời, người bị hại cũng đã rút đơn tố cáo.

Tòa chung cư HH4A - nơi xảy ra nghi vấn hiếp dâm. (Ảnh: C.T)

Theo thông tin được đăng tải trên Báo Lao Động, vào chiều ngày 14/7, sau khi trao đổi, điều tra làm rõ sự việc, Đại tá guyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai cho biết, nữ giúp việc theo giờ đã rút đơn tố cáo chủ căn hộ tầng 4 tòa HH4A, khu đô thị Linh Đàm có hành vi hiếp dâm đối với cô. Trong buổi làm việc với công an, cô cũng tường trình rõ ràng mình chưa bị xâm hại, và không đề nghị xử lý vụ việc. Cơ quan điều tra theo đó cũng chưa có đủ căn cứ để xử lý hình sự đối với L.V.C.

Chỉ huy công an quận Hoàng Mai khẳng định: "Kết quả xác minh cho thấy chủ nhà đã ôm nữ giúp việc, chưa có hành vi hiếp dâm".

Hiện tại, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ và xem xét xử lý các hành vi khác nếu đủ căn cứ.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Bảo vệ Pháp luật, sự việc xảy ra vào khoảng 13h ngày 13/7, chị Mai (SN 1985, tạm trú tại quận Hà Đông, Hà Nội), đến làm giúp việc theo giờ tại nhà L.V.C (SN 1988, trú tại chung cư HH4A, khu đô thị Linh Đàm, quận Hoàng Mai).

Trong khi đang dọn dẹp khu vực bếp nấu ăn, c bất ngờ bị chủ căn hộ tiến lại ôm từ phía sau. Sau một hồi kháng cự, L.V.C đã phải buông chị ra rồi đi vào phòng trong.

Khoảng 30 phút sau, C. đi ra phòng khách rồi kéo chị Mai vào phòng ngủ. Chị Mai tiếp tục phản ứng quyết liệt, cương quyết không đồng ý và C. đã không dám thực hiện hành vi xấu xa với chị nữa. Kết thúc buổi làm việc, chị Mai đề nghị C. thanh toán 150 nghìn đồng tiền công như đã thỏa thuận từ trước.

Kết thúc công việc, vào chiều cùng ngày, chị Mai đã trở về nhà kể lại sự việc trên với chồng. Do đó, chồng chị Mai đã rủ thêm bạn bè kéo đến tìm C. để nói chuyện. Không làm chủ được sự bình tĩnh, chồng chị Mai đã đánh thẳng vào mặt người chủ căn hộ khiến C. bị thương.

"Nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm việc", VietNamNet dẫn lời một người dân nói.

Sau đó, tất cả xuống gặp ban quản lý tòa nhà, rồi thông báo cơ quan công an đề nghị giải quyết.

Tuy nhiên, theo những điều tra bước đầu, cơ quan công an xác định L.V.C có hành vi “Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác”, quy định tại điểm a, Khoản 1, Điều 5 Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ, quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội, phòng, chống tệ nạn xã hội...

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP