Giải trí

Nữ diễn viên Hàn Quốc say xỉn không mở nổi mắt ở họp báo

Kim Ji Soo bị chỉ trích khi dự sự kiện trong tình trạng say xỉn. Cô không thể mở mắt và trò chuyện bình thường.

Theo My Daily, Kim Ji Soo vừa phải xin lỗi vì dự họp báo trong tình trạng say xỉn. Sáng ngày 17/10, nữ diễn viên Tình si có lịch họp báo tại Samcheongdong, Seoul. Tuy nhiên, cô đã đến trễ 40 phút.

Khi xuất hiện, cô đội mũ che kín mặt. Sau đó, Kim Ji Soo có những phát ngôn nhát gừng, điệu bộ loạng choạng.

Kim Ji Soo mất điểm vì họp báo trong tình trạng say xỉn.

“Cô ấy xin lỗi vì đến muộn và nói tự bắt taxi đến sự kiện. Nhưng trông cô ấy thật tệ”, một phóng viên cho biết. Phóng viên tại sự kiện đã đặt câu hỏi: “Có phải cô uống rượu trước khi tới đây?”.

Kim Ji Soo thừa nhận chưa hoàn toàn tỉnh táo sau một đêm uống say cùng bạn bè đoàn phim. “Dù chưa tỉnh táo nhưng tôi ổn. Tôi có thể trả lời các câu hỏi. Các bạn thất vọng vì điều này sao? Hãy hỏi đi, tôi sẽ trả lời”, cô nói.

Đáng tiếc, sự kiện sau đó kết thúc trong 5 phút do nữ diễn viên không thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào. Kim Ji Soo rời buổi họp báo với sự giúp đỡ của trợ lý. Trên Nate, nữ diễn viên nổi tiếng bị khán giả chỉ trích dữ dội vì không chuyên nghiệp và bê tha.

Kim Ji Soo xin lỗi vì sự cố của mình.

Tối 17/10, thông qua công ty quản lý, Kim Ji Soo gửi lời xin lỗi. “Tôi xin lỗi các phóng viên đã có mặt trong buổi phỏng vấn vào sáng nay. Tôi thật sai trái khi không thể xin lỗi các bạn ngay tại sự kiện. Giờ đây, điều đó khiến tôi áy náy và cảm thấy thất vọng với chính mình”, cô viết.

Nữ diễn viên cho biết vào buổi tối trước họp báo, cô dự tiệc mừng cùng đoàn phim. Cô thấy thất vọng khi không biết kiềm chế, dẫn đến sự mất tỉnh táo.

“Tôi xấu hổ vì những gì đã xảy ra. Tôi không thể nói điều gì ngoài lời xin lỗi”, cô cho biết.

Kim Ji Soo sinh năm 1972, là diễn viên có thực lực màn ảnh Hàn Quốc. Cô nổi tiếng nhờ Cô gái mặt trời, Ký ức, Tình si.

Về đời tư, Kim Ji Soo từng gắn bó 6 năm với tài tử Kim Joo Hyuk. Sau chia tay, cô yêu một doanh nhân kém 16 tuổi. Họ công khai tình cảm năm 2012 và chia tay năm 2013.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP