Giải trí

Nữ ca sĩ Hàn Quốc phải cắt một bên ngực vì ung thư vú

Nữ ca sĩ R&B của Hàn Quốc - Suran mắc bệnh ung thư vú 4 năm trước nên phải phẫu thuật cắt bỏ một bên ngực. Đến nay, bệnh tình của cô vẫn chưa khỏi hẳn.

Ngày 16/4, trong chương trình Video Star, nữ ca sĩ Suran lần đầu tiên công khai chia sẻ về quá trình cô chiến đấu với căn bệnh ung thư vú và những sự thay đổi sau khi phẫu thuật.

Suran cho biết cô phát hiện ung thư từ 4 năm trước. Sau quá trình điều trị nữ ca sĩ phải chấp nhận cắt một bên ngực để kìm hãm sự phát triển của khối u. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ cô từng bị tái phát một lần, đến nay bệnh vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Suran thường xuyên phải đến bệnh viện để tiến hành kiểm tra.

Suran chia sẻ, trải qua 4 năm, bây giờ cô mới dám nói về căn bệnh của mình.

"Tôi đã trải qua điều đó vào những năm cuối cùng của tuổi 20, tâm trạng tôi rất sốc và khó chịu. Sau khi phẫu thuật, tôi thấy sự nữ tính của mình giảm đi. Tôi từng là một cô gái thực sự nữ tính, nhưng tính cách của tôi ngày càng trở nên trung lập hơn", Suran nói.

"Cách ăn mặc và thái độ của tôi theo đó cũng thay đổi theo. Vì vậy, tôi sợ rằng người hâm mộ sẽ thấy tôi khác, có thể họ đã thắc mắc tại sao tôi lại như thế" - Nữ ca sĩ chia sẻ quá trình khó khăn mà cô phải đối mặt khi mắc bệnh ung thư quái ác.

Shin Suran sinh năm 1986 là ca sĩ nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc. Cô nổi tiếng với ca khúc I Got a Feeling. Suran từng sản xuất ca khúc Wine với nam ca sĩ Suga của BTS. Ngoài ra, cô còn hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác như DEAN, Zico.

Nữ ca sĩ trẻ tài năng được nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ và đề nghị hợp tác chung.

Năm 2017, Suran dành được giải thưởng ca khúc R&B/Soul hay nhất tại Melon Music Awards và Golden Disc Awards. Suran cũng được chọn làm giáo viên thanh nhạc cho các thực tập sinh trong show MIXNINE của YG Ent.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP