Đẹp

Nữ ca sĩ Hàn giảm cân nhờ ăn theo chế độ 333

Có vòng eo nhỏ cùng bắp tay thon, Lee Hi thường lăng xê những trang phục gợi cảm, tôn dáng.

Trong đợt phát hành album chính thức thứ ba của mình, Lee Hi - nữ ca sĩ có biệt danh Adele phiên bản Hàn Quốc - gây chú ý với phong cách thời thượng, vóc dáng thay đổi nhiều so với thời mới ra mắt. Theo Yahoo, chiều cao 1,57 m từng khiến cô trông mũm mĩm.

Tuy nhiên, với những nỗ lực quản lý chế độ ăn uống và tập luyện, Lee Hi hiện có vòng eo nhỏ, cổ thon, cánh tay gầy. Qua chương trình của tvN, cô tiết lộ mình ăn theo chế độ 333.

Lee Hi trước (trái) và sau khi giảm cân. Ảnh: leehi_hi, weheartit.

"Giảm cân thực sự phụ thuộc vào chế độ ăn uống của bạn. Vóc dáng của tôi có thể ngay lập tức trở về như trước nếu không tuân thủ chế độ ăn kiêng", cô nói.

Theo đó, khi thức dậy vào buổi sáng, cô uống một cốc nước lớn rồi bổ sung thêm viên vitamin C và tách cà phê. Cô cho rằng uống cốc nước ấm khi bụng đói vào buổi sáng có thể giúp bổ sung lượng nước đã mất đêm hôm trước, bữa sáng được tiêu hóa tốt hơn. Viên vitamin C giúp cô bổ sung dưỡng chất, trong khi cà phê có tác động nạp năng lượng cho ngày mới.

Sau khi uống 3 cốc nước, cô nghỉ ngơi và ăn sáng. Lee Hi ăn 3 bữa/ngày và khoảng cách giữa mỗi bữa là 3 giờ. Cô ăn sáng lúc 10h, ăn trưa lúc 13h và ăn tối lúc 16h.

Thực đơn hàng ngày theo chế độ 333 của Lee Hi

Bữa sáng lúc 10h:

- Một quả trứng luộc

- 2 quả dưa chuột

- Nửa quả bơ

- Cá nướng

Bữa trưa lúc 13h:

- Ăn nhẹ với nhiều loại trái cây

Bữa tối lúc 16h:

- Salad ức gà với ít muối và không nêm thêm gia vị. Lượng ức gà và xà lách to bằng lòng bàn tay

Nếu vẫn thấy đói giữa chừng hoặc sau khi ăn, cô thường ăn thêm nửa củ khoai lang, 3 quả anh đào, cà chua nhỏ hoặc bông cải xanh.

Lee Hi tiết lộ cô là người không chỉ ngồi và tập trung vào một việc. Do đó, ngay cả khi xem tivi, cô cũng tranh thủ thời gian massage cơ thể bằng quả bóng nhỏ, đánh vào vai, cổ và lòng bàn chân. Việc đạp bóng dưới lòng bàn chân giúp lưu thông máu tốt hơn.

Bên cạnh việc quản lý chế độ ăn uống nghiêm ngặt, cô cũng chăm chỉ tập thể dục để giữ vóc dáng săn chắc hơn. Cô thường thực hiện các bài tập aerobic, đi bộ, chạy, đạp xe…

Lee Hi hiện tự tin diện những bộ đồ gợi cảm, khoe vóc dáng. Ảnh: leehi_hi.

Tác giả: Dĩ An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP