Du lịch

Những địa điểm vui chơi ngày mùng 8/3 không thể bỏ lỡ ở Hà Nội

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm tuyệt vời nhất để các cặp đôi hẹn hò. Tại Hà Nội, có rất nhiều địa điểm lãng mạn, độc đáo để bạn và người ấy có một ngày lễ trọn vẹn.

- Quán cà phê

Hạ Phố Cafe là một điểm hẹn hò lãng mạn.

Trong dịp 8/3 sắp tới, những quán cà phê sẽ là thiên đường hẹn hò vô cùng lãng mạn cho bạn và người ấy. Vừa ngồi trong không gian lãng mạn, ấm cúng và cùng nhau ôn lại những kỷ niệm đẹp của hai đứa chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị.

Những quán cà phê quen thuộc được các bạn trẻ thường lui tới như: Hạ Phố Cafe, Eden coffee, Mậu Dịch cà phê,... không chỉ có không gian đẹp lung linh mà còn là nơi hẹn hò hò lý tưởng.

- Hồ Hoàn Kiếm

Không chỉ trong dịp mùng 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào trong năm, Hồ Gươm vẫn là lựa chọn lý tưởng. Đến đây, bạn có thể hòa chung vào dòng người đang dạo bộ quanh hồ, cùng thưởng thức những que kem Tràng Tiền nức tiếng, cũng như lưu giữ lại những bức ảnh tuyệt đẹp dưới ánh đèn lung linh đầy màu sắc.

- Đường Hàn Quốc, bến Nhật Bản

Bến Hàn Quốc và đường Nhật Bản nằm ở ven đường Hồ Tây cũng là một trong những địa điểm hẹn hò lý tưởng dịp 8/3.

Vào buổi tối, hai con đường này trở nên lung linh hơn bao giờ hết với ánh đèn cao áp nổi bật trên mặt hồ. Đến với địa điểm này, các bạn trẻ có thể thoải mái tạo dáng chụp ảnh, ngồi tâm sự trong những quán cafe ven hồ trong khung cảnh nên thơ.

- Đường Thanh Niên

Được ví là “Con đường lãng mạn nhất Hà Nội”, nằm giữa Hồ Tây và hồ Trúc Bạch, đường Thanh Niên cũng là chốn hẹn hò của nhiều cặp đôi thích ngắm hoàng hôn ven hồ lộng gió.

Không những thế, xung quanh hồ còn có nhiều quán trà ngon giúp bạn và người ấy vừa tận hưởng cốc trà ấm nóng, thêm vào đó còn được ngắm nhìn sự thơ mộng, huyền ảo khi màn đêm buông xuống.

- Cầu Long Biên

Cầu Long Biên ngày nay đã trở thành “chứng nhân tình yêu” của nhiều đôi bạn trẻ. Trong ngày mùng 8/3 bạn có thể đưa người ấy của bạn đến đây, gửi xe dưới chân cầu và đi bộ lên cầu dạo chơi, hóng mát, ăn ngô nướng và ngắm dòng sông Hồng thơ mộng.

Bên cạnh đó, nhiều cặp đôi cũng mua những chiếc móc khóa nhỏ xinh để khắc tên mình ở thành cầu khẳng định tình yêu vĩnh cửu.

- Các trung tâm thương mại

Ở Hà Nội, các trung tâm thương mại đang mọc lên như nấm. Điều tuyệt vời nhất khi đến các trung tâm thương mại này là các bạn có thể làm rất nhiều thứ: có thể ăn uống, xem phim, chơi trò chơi,... Những trung tâm thương mại đang được các bạn trẻ yêu thích nhất đó chính là Royal city, Times city, hay các tòa nhà Vincom...

- Rạp chiếu phim

Thay vì lựa chọn những địa điểm trên, bạn có thể chọn một bộ phim tình cảm lãng mạn, hai người cùng nắm chặt tay nhau, cùng nhâm nhi bỏng ngô và xem phim. Chắc chắn sẽ để lại cho hai bạn những cảm xúc tuyệt vời khó tả.

Vào các dịp lễ Tết, rạp chiếu phim chắc chắn sẽ rất đông. Vì thế, các bạn trẻ Hà thành đang có xu hướng đến xem phim ở các "rạp chiếu phim" mini. Đặc biệt, ngày mùng 8/ 3, rất nhiều rạp chiếu phim còn tổ chức tặng quà cho các bạn nữ.

Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp các bạn có một ngày mùng 8/3 thật đầm ấm, hạnh phúc bên người phụ nữ mình yêu thương.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP