Giải trí

Những bí mật chưa từng được tiết lộ của ca sỹ Phương Thanh

Là một trong những ca sỹ nổi tiếng vào những năm đầu thế kỷ 21 nhưng ít ai biết về cuộc sống riêng của Phương Thanh.

Phương Thanh sinh ra trong trong một gia đình có 7 anh chị em, cô là con thứ 6. Cả cha và mẹ đều là nghệ sĩ hoạt động trong quân đội. Quê ở Nông Cống – Thanh Hóa, năm lên 6 tuổi Phương Thanh theo gia đình vào Nam sinh sống. Một biến cố lớn trong đời xảy ra, ba mất khi chị mới 13 tuổi. Những ngày tiếp theo, gia đình Phương Thanh phải sống trong cảnh cơ cực.

Phương Thanh giành được vị trí lớn trong lòng khán giả.


Tham gia ca hát từ nhỏ tại quận và thử giọng ở nhiều cuộc thi hát cấp nhà văn hóa nhưng Phương Thanh chưa bao giờ đoạt giải. Năm 1997, cùng với sự thành công của bộ phim Giã từ dĩ vãng thì khán giả yêu âm nhạc cũng lên cơn sốt với giọng ca thể hiện bài hát trong phim. Và cái tên Phương Thanh trở nên hot tại tất cả các tụ điểm ca nhạc từ bấy giờ…

Hơn 10 năm trước, Phương Thanh từng nhận một hợp đồng quảng cáo cho hãng đồ uống với cát sê 100.000 USD. Hợp đồng này trở thành một trong những mức giá kỉ lục của showbiz suốt nhiều năm. Một quảng cáo khác với một hãng son môi cũng giúp Phương Thanh có được 30.000 đô chỉ trong vài ngày. Đây chỉ là 2 trong số rất nhiều nhãn hàng mà Phương Thanh từng hợp tác.


Năm 2005, một sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận: Chị chưa có chồng mà đã sinh em bé. Con gái được lấy họ mẹ, tên là Bùi Hà Nghi Phương (còn có biệt danh thân mật là bé Gà). Cha của bé được Phương Thanh tiết lộ là “người đàn ông trong bóng đêm”, thông tin về người đàn ông này tới nay vẫn chưa được tiết lộ.

Kể chuyện làm mẹ đơn thân, Phương Thanh trải lòng: “Khi quyết định sinh con một mình, người mẹ cần chuẩn bị tâm lý, đồng thời phải chuẩn bị kĩ năng chăm con như thế nào khi vừa phải dành thời gian cho con vừa phải dành thời gian cho công việc. Trong đó, phải biết phân chia thời gian phù hợp, vừa chăm con vừa lao động kiếm thu nhập trang trải cuộc sống”.

Với phong cách giản dị, bình dân, nhưng ít ai biết được rằng Phương Thanh đã là nữ hoàng đồ hiệu từ rất sớm của showbiz. Vào thời điểm cách đây gần 15 năm, Phương Thanh đã mặc lên người những bộ trang phục có giá trị lên đến hàng chục nghìn USD đến từ các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới.

Phương Thanh chia sẻ: "Những món đồ hiệu tôi mua phần lớn phục vụ cho nhu cầu công việc. Những buổi diễn lớn, những lần giao lưu với những ngôi sao nước ngoài, mình không thể ăn mặc xuề xòa được, bởi khi đó mặc đẹp không phải là mặc cho riêng bản thân mình.

Còn lại, thú thật thì tôi chỉ thích nhất áo bà ba và nón lá mà thôi, bởi nó khiến mình cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn cùng khán giả. Hơn nữa, tôi cũng chỉ mong khán giả sẽ luôn nhớ tới mình nhờ giọng hát và những vai diễn của mình thôi. Đó cũng là điều hạnh phúc nhất đối với người nghệ sĩ, tôi nghĩ vậy!"

Tác giả bài viết: Vân Anh

Nguồn tin:

  Từ khóa: thế kỷ ,nổi tiếng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP