Thể thao

Nhâm Mạnh Dũng được thầy ở CLB nhắc 'ghi bàn thì vẫn phải dọn phòng'

Huấn luyện viên trưởng CLB Viettel Trương Việt Hoàng đăng bức ảnh trong phòng của Nhâm Mạnh Dũng để nhắc nhở cầu thủ này không quên dọn phòng.

Sau khi cùng U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31, Nhâm Mạnh Dũng trở lại thăm CLB Viettel. Anh chỉ có chưa đầy 2 ngày nghỉ trước khi tập trung trở lại đội tuyển để dự vòng chung kết U23 châu Á 2022.

Sáng 24/5, HLV Trương Việt Hoàng chỉ chụp bức ảnh trên đầu giường của Mạnh Dũng và chia sẻ trên mạng xã hội để nhắc nhở học trò: "Ghi bàn thì vẫn phải dọn phòng nhé". Mạnh Dũng đã xem dòng trạng thái và bình luận: "Có Quàng Tài được thăng cấp nhân viên ưu tú rồi cậu ơi".

Bức tường được trang trí khá bắt mắt trong phòng ngủ của Nhâm Mạnh Dũng ở CLB Viettel. Ảnh: Trương Việt Hoàng.

Quàng Tài (thủ môn Quàng Thế Tài) được cho là ở chung phòng với Mạnh Dũng tại CLB Viettel. Còn "cậu" là tên gọi thân mật mà các cầu thủ Viettel dùng để gọi HLV Việt Hoàng. Bức ảnh của thầy Hoàng chụp bức tường được trang trí bởi những khung ảnh, đèn led..., cho thấy Mạnh Dũng là người có tâm hồn trong sáng, mộng mơ.

Ông Trương Việt Hoàng là người đưa Nhâm Mạnh Dũng từ đội trẻ lên đội một CLB Viettel, có ảnh hưởng lớn trong giai đoạn phát triển vừa qua của cầu thủ này. Việc Mạnh Dũng chơi tốt ở SEA Games trong màu áo đội tuyển, ghi bàn quyết định trong trận chung kết giúp đội mang về huy chương vàng là niềm tự hào của đội bóng.

Đội hình U23 Việt Nam giành huy chương vàng SEA Games 31 cũng có một số cầu thủ CLB Viettel khác như trung vệ Nguyễn Thanh Bình, hậu vệ Phan Tuấn Tài, trong đó Thanh Bình đã thi đấu cho tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup 2022.

Chiều 24/5, Mạnh Dũng sẽ trở lại khách sạn nơi đóng quân của U23 Việt Nam để lên đường đi UAE tập huấn. U23 Việt Nam sẽ gặp lại Thái Lan và Malaysia ở vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á 2022 diễn ra từ 2/6.

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP