Thể thao

Người hâm mộ kỳ vọng Mạc Hồng Quân ghi dấu ấn khi trở lại đội tuyển

Sau khi danh sách đội tuyển quốc gia được công bố chiều 20/9, người hâm mộ kỳ vọng vào sự tỏa sáng của những nhân tố lần đầu tiên được triệu tập dưới thời HLV Park Hang-seo.

Mới đây, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công bố danh sách 32 cầu thủ được gọi để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Ban huấn luyện đội tuyển quốc gia triệu tập một loạt cái tên lần đầu được lên tuyển dưới thời ông Park như: Mạc Hồng Quân, A Hoàng, Tô Văn Vũ.

Đáng chú ý trong các tân binh được triệu tập, Mạc Hồng Quân là cái tên được người hâm mộ nhắc đến nhiều nhất. Ở V.League 2019, tiền đạo Việt kiều có phong độ cao khi được 8 bàn thắng trong màu áo CLB Quang Ninh và nằm trong top những cầu thủ nội ghi được nhiều bán thắng nhất.

Người hâm mộ chúc mừng các tân binh lần đầu được lên tuyển.

Phong độ cao ở CLB là cơ sở khiến người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sự toả sáng của Mạc Hồng Quân. Trên mạng xã hội, tài khoản Hoàng Tùng bình luận: "Cuối cùng cũng thấy tên của Mạc Hồng Quân trong danh sách triệu tập. Hy vọng cầu thủ này có thể thích ứng với lối chơi của thầy Park để đội tuyển có một tay săn bàn lợi hại".

Cùng quan điểm với Hoàng Tùng, Bùi Anh Tuấn chia sẻ: "Danh sách có đầy đủ những cái tên mà tôi kỳ vọng. Bên cạnh Mạc Hồng Quân, những gương mặt mới như Huy Toàn, Tô Văn Vũ là sự bổ sung chất lượng vào bộ khung đội tuyển quốc gia".

Theo thông tin chính thức từ VFF, trong đợt tập trung từ ngày 22/9 đến ngày 16/10 để chuẩn bị cho các trận đấu với Malaysia và Indonesia, danh sách 32 cầu thủ được triệu tập sẽ rút gọn xuống còn 23 người.

"Đây là lần đầu các CLB như Quảng Ninh, TP.HCM hay Đà Nẵng có nhiều cầu thủ được lên tuyển đến vậy. Đội tuyển quốc gia và thầy Park luôn sẵn sàng tạo cơ hội cho các cầu thủ nếu họ chứng minh được mình xứng đáng. Mong chờ màn thể hiện của những nhân tố mới trong 2 trận đấu sắp tới", người hâm mộ Minh Phương bình luận.

Nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho đội tuyển quốc gia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, VFF đã dời lịch thi đấu của vòng 25 V.League từ ngày 6/10 sang ngày 19/10.

Tác giả: Hồng Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP