Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng trước vẻ xinh đẹp, quyến rũ của "nữ tài xế Grabbike" nổi mạng xã hội ngày nào

Tấm hình Phạm Thị Hằng (SN 2001) trong bộ đồng phục Grab gây chú ý trên mạng xã hội năm 2019. Giờ đây, cô nàng ngày càng xinh đẹp và gợi cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Phạm Thị Hằng sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình có nhiều khó khăn. Cô lên Hà Nội sớm để tự lập. 18 tuổi, Hằng bắt đầu công việc làm tóc tại một salon. Tuy nhiên, do chưa đáp ứng được nhu cầu kinh tế nên cô nàng đã chạy Grab kiếm thêm thu nhập. Sau đó, hình ảnh của Hằng may mắn được mọi người quan tâm và chia sẻ rất nhiều trên các trang mạng xã hội.

Cô nàng gây ấn tượng với gương mặt tròn, các đường nét khả ái. Hằng dễ dàng gây ấn tượng tốt với người đối diện. Dần dần, cô nàng có thêm cơ hội đi chụp từ các nhiếp ảnh và các hãng thời trang, mỹ phẩm.

Hằng muốn thử sức trong lĩnh vực mẫu ảnh. Cô nàng đang tập luyện cũng như tập "diễn" trước ống kính để bắt đầu công việc được tốt hơn. Là một cô gái xinh đẹp nhưng đôi khi, Hằng vướng phải không ít những lời khen chê trái chiều.

Tuy nhiên, trên tất cả, cô vẫn được cộng đồng mạng gọi với biệt danh "Hằng Dâu Tây" bởi sự ngọt ngào, quyến rũ trong mỗi bộ ảnh.

Sau khi chuyển hướng làm mẫu ảnh, hotgirl 2k1 khá bận rộn nhưng vẫn duy trì thêm công việc làm tóc và tạm dừng công việc chạy xe công nghệ. Thu nhập hiện tại của cô khá ổn định, đủ lo cho bản thân, cho gia đình và có khoản tiết kiệm.

Ảnh: Dân Trí, Trí thức trẻ

Tác giả: Việt Hương (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.com

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP