Xã hội

Nghi vấn cán bộ Sở GTVT say rượu lái xe tông một gia đình bị thương

Công an tỉnh Ninh Bình đang điều tra vụ TNGT khiến 3 người bị thương nặng xảy ra tại thành phố Ninh Bình. Người gây ra vụ tai nạn là một cán bộ của Sở GTVT tỉnh, nghi lái xe trong tình trạng say xỉn.

Tối 20/6, trên đường Đinh Tiên Hoàng, phường Ninh Khánh, thành phố Ninh Bình (Ninh Bình) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng. Chiếc xe ô tô BKS 35A-166.56 đi ngược chiều trên đường hầm từ hướng Nhà thi đấu Thể dục – Thể thao Ninh Bình, sau khi ra khỏi hầm phía bên phường Ninh Khánh đã đâm vào chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chở theo vợ và 2 con.

Hiện trường vụ tai nạn tối 20/6, xe ô tô BKS 35A-166.56 đi ngược chiều đâm vào xe máy khiến 1 gia đình bị thương nặng.

Cú tông mạnh khiến anh H.H.H (26 tuổi, trú phường Ninh Khánh) cùng vợ và 2 con nhỏ bị thương. Trong đó, anh H. bị thương nặng đang được điều trị ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Bình. Người vợ và con gái 5 tuổi đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội).

Ông H. (bố đẻ nạn nhân H.) cho hay, riêng cháu bé 18 tháng tuổi may mắn thoát nạn. “Khi xảy ra va chạm, cháu bị bật tung ra xa nên bị thương nhẹ, do nhà neo người nên các bác sĩ cho ở nhà theo dõi. Hiện tại cháu tôi luôn trong tình trạng hoảng loạn mỗi khi có người lạ”, ông H. nói.

Ông H. bế cháu nội 18 tháng tuổi may mắn thoát nạn trong vụ tai nạn nghiêm trọng.

Điều khiến dư luận xôn xao là lái xe ô tô BKS 35A-166.56 đi ngược chiều gây tai nạn là ông V.T.C., hiện công tác tại Trung tâm sát hạch lái xe Ninh Bình, thuộc Sở GTVT Ninh Bình. Người dân nghi ngờ ông này điều khiển xe ô tô trong tình trạng say rượu.

Lãnh đạo Sở GTVT Ninh Bình thông tin, sau khi xảy ra vụ việc, ông C. đã có đơn xin nghỉ phép để giải quyết vụ việc và đã được đơn vị đồng ý. Sở GTVT cũng đã cử người đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông do ông C. gây ra. Những người có mặt tại hiện trường tối 20/6 nghi ngờ ông C. lái xe trong tình trạng say rượu.

Chiếc dép của bé gái con anh H. nằm lại tại hiện trường vụ tai nạn.

Về nghi vấn ông C. có biểu hiện say rượu lái xe gây tai nạn, đại diện Sở GTVT Ninh Bình cho hay, đơn vị đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng. Khi có kết quả điều tra, phía Sở GTVT sẽ có hình thức xử lý đối với cán bộ này.

Tác giả: Thanh Bình

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP