Pháp luật

Nghi ép vợ quan hệ, chụp ảnh gửi bạn: Lời kể sốc!

Chị Sang bị Tính dùng dây lưng đánh từ tối đến rạng sáng hôm sau. Khi vừa mới thiếp đi, chị Sang tiếp tục bị chồng ép quan hệ tình dục.

Ngày 10/2/2020, trao đổi với Đất Việt, cơ quan chức năng xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh cho biết, đơn vị đã có buổi làm việc ban đầu với Bùi Thành Tính (39 tuổi) về việc bạo hành người vợ là chị La Thị Sang (27 tuổi).

Bước đầu Tính khai nhận chính mình là người gây ra những vết bầm trên cơ thể chị Sang. "Còn việc việc ép quan hệ tình dục, chụp ảnh gửi cho bạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra" - lãnh đạo UBND xã An Tịnh cho biết.

Sau 2 ngày được Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh giải cứu, đưa về nơi trú ngụ, hiện tinh thần của chị Sang đã qua cơn hoảng loạn.

Những vết thương trên người chị Sang do chồng gây ra.

Sang kể lại: "Đêm ngày 5/2/2020, sau khi hai vợ chồng mâu thuẫn thì anh Tính yêu cầu tôi cuốn quần áo đi ra khỏi nhà. Lúc này cho mẹ để tôi ở An Giang có gọi điện hỏi thăm. Tôi bảo ba mẹ lên cùng với mình vì ở cùng anh Tính, tôi rất sợ!".

Khi vừa kết thúc cuộc điện thoại, chị Sang liền bị chồng lao vào đánh đập, dùng dây lưng da quật liên tiếp nhiều cái vào người.

Cuộc bạo hành cứ thế diễn ra từ tối ngày 5/2/2020 đến khoảng 4h ngày 6/2. "Vừa đánh anh ấy vừa bắt tôi mở điện thoại ra kiểm tra về các mối quan hệ của tôi ở bên ngoài. Rồi anh ấy hỏi liên tiếp, tôi trả lời cũng bị tát mà không trả lời cũng bị tát" - chị Sang kể.

Chị Sang bị những cú đánh từ dây da và cánh tay của người đàn ông lực lưỡng phải lê lết khắp nơi trong căn nhà ở xã An Tịnh. Đến rạng sáng ngày 6/2/2020, do đau quá chị thiếp đi trên võng thì được Tính yêu cầu lên giường ngủ.

Đến khoảng 9h ngày 6/2, khi chị Sang đang ngủ liền bị Tính đánh thức, tiếp tục tra hỏi về những hình ảnh thân mặt với bạn trong điện thoại. Đồng thời, Tính ép chị Sang phải quan hệ tình dục rồi dùng điện thoại quay lại.

Khi bố mẹ chị Sang đi xe máy từ An Giang đến thăm con còn bị Tính hăm dọa, không cho giải cứu con gái.

Mọi việc chỉ được giải quyết khi có mặt của Đội cứu hộ giao thông Tây Ninh cũng lực lượng chức năng địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Tác giả: Khánh Hữu

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP