Pháp luật

Nghi án chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử

Người thân phát hiện ông Thiên chết trong tư thế treo cổ tại chuồng bò, vợ nạn nhân tử vong trên giường với vết bầm ở cổ.

Trưa 15/9, Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân tử vong của ông Đinh Thiên (43 tuổi, ngụ xã Cư Ebur) và vợ là Lê Thị Hòa (42 tuổi).

Theo người nhà nạn nhân, rạng sáng nay họ hàng nhận được tin nhắn của ông Thiên với nội dung từ biệt và nhờ chăm sóc con trai 4 tuổi.

“Khoảng 5h vợ chồng em gái ông Thiên đến nhà thì phát hiện người này tử vong trong tư thế treo cổ ở chuồng bò. Vào nhà kiểm tra thì thấy bà Hòa chết trên giường. Căn nhà không bị xáo trộn”, người này nói.

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Minh Lộc.

Người nhà ông Thiên cho biết thêm, tối hôm trước vợ chồng ông Thiên còn đi đám ma người thân và gửi con trai ở nhà bố mẹ.

“Bà Hòa tử vong với vết bầm giống bị bóp cổ, ngoài ra trên người không còn vết thương nào khác. Trước đây, vợ chồng ông Thiên hay cãi nhau nhưng khoảng 3 tuần nay không còn. Chưa rõ nguyên nhân dẫn đến án mạng này”, người thân nạn nhân nói.

Anh trai truy sát gia đình em gái: Nghi phạm từng là phó giám đốc công ty xi măng

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP