Giáo dục

Nghệ An: Triệu tập 2 học sinh đánh vào mặt, bóp cổ bạn trong lớp

Trong giờ ra chơi, khi đang ngồi trong lớp thì N.S.C và P.T.Đ đã dùng tay đánh vào mặt một người bạn, thậm chí 2 học sinh này còn bóp cổ nạn nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn video với nội dung 2 học sinh dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, chân, bóp cổ một bạn khác trong lớp học. Đoạn video nhanh chóng được nhiều người chia sẻ. Mọi người vô cùng phẫn nộ về hành động của 2 học sinh này.

Được biết, sự việc xảy ra tại trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện Anh Sơn đã chỉ đạo đội An ninh phối hợp với công an thị trấn Anh Sơn tiến hành xác minh và xử lý.

Công an mời các học sinh và phụ huynh liên quan đến vụ việc lên trụ sở làm việc.

Vụ việc được xác định xảy ra vào 15h30 ngày 5/11, tại lớp 11C, trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Anh Sơn. Thời điểm này, em N.H.H đã bị 2 bạn học cùng lớp là N.S.C và P.T.Đ dùng tay đánh nhiều lần vào mặt, chân. Thậm chí, 2 học sinh này còn bóp cổ bạn.

Tất cả sự việc được một học sinh khác tên là N.Đ.N quay lại và đăng tải lên mạng xã hội. Sau đó, công an huyện đã xác minh làm rõ các đối tượng và mời đối tượng, gia đình lên trụ sở làm việc.

Qua quá trình làm việc, các học sinh đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và cam kết không tái phạm. Hiện tại công an huyện Anh Sơn đã củng cố hồ sơ và xử lý các đối tượng có liên quan theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP