Trong tỉnh

Nghệ An: “Phi công trẻ” dùng thanh sắt đâm vào vùng kín của người tình khai gì tại CQĐT?

Nghi ngờ người tình lớn hơn mình 13 tuổi không chung thủy, Nguyễn Tài Khôi đã hành hung dã man, dùng thanh sắt đâm vào vùng kín của nạn nhân.

Ngày 2/12, Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An, vẫn đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Tài Khôi (SN 1981, trú thị trấn Nam Đàn) để tiếp tục điều tra làm rõ liên quan đến vụ việc kẻ này đã đánh đập một phụ nữ vào đêm 29/10. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị M. (SN 1968).

Nạn nhân được người dân đưa vào bệnh viện.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Khôi thừa nhận đã có một đời vợ nhưng đã ly hôn. Thường ngày, Khôi làm lao động tự do. Thời điểm này, Khôi quen và có quan hệ tình cảm với người phụ nữ lớn hơn tuổi mình là bà Nguyễn Thị M.

Tuy nhiên, thời gian gần đây do nghi ngờ bà M. có người khác nên Khôi đã gọi người phụ nữ này về chợ Sa Nam, thị trấn Nam Đàn để nói chuyện.

Khoảng 21h ngày 29/10, đang đứng nói chuyện thì Khôi đã đánh đập, đấm vào mặt bà M. Chưa dừng lại ở đó, Khôi còn dùng thanh sắt nhọn đâm nhiều lần vào vùng kín của bà M. khiến nạn nhân chảy nhiều máu.

Sau khi gây án, Khôi bỏ đi khỏi hiện trường. Bà M. bị thương và hoảng sợ nên ngồi ở ven đường. Người dân đi đường phát hiện bà M. bị thương chảy nhiều máu nên lập tức báo công an đồng thời đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra, các bác sĩ bệnh viện đa khoa huyện Nam Đàn cho biết, nạn nhân bị đa chấn thương. Nạn nhân bị gãy răng, tay và chân bị đánh bầm, vùng kín cũng bị đánh chảy nhiều máu. Hiện, cơ quan chức năng đang giám định thương tích của nạn nhân để đủ cơ sở xử lý đối tượng.

  Từ khóa: phi công trẻ ,đánh ghen

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP