Pháp luật

Mượn tiền không được, đập mồ cha vợ cũ

Vào khoảng 22h ngày 28/3, Công an xã Phú Quới kết hợp với công an huyện Long Hồ (tỉnh Vĩnh Long) bắt giữ đối tượng Phạm Thanh Tòng (27 tuổi, ngụ ấp Phước Yên B, xã Phú Quới, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi xâm phạm thi thể, mồ mả, hài cốt.

Trước đó, vào đêm ngày 21/3, sau khi uống rượu, Tòng về nhà vợ cũ là chị T. (35 tuổi, giáo viên một trường tiểu học ở huyện Long Hồ), kêu chị T. đưa 2 triệu đồng để lên TP Hồ Chí Minh tìm việc làm (trong đó có 1 triệu đồng Tòng gửi chị T.), nhưng chị T. nói là không có tiền. Tức giận, Tòng ra khu mộ phía sau nhà dùng gạch ném làm bể hình trên mộ cha chị T. và nhặt hình đó đem vào nhà đưa cho chị T.

Chưa dừng lại, hôm sau Tòng tiếp tục đến nhà chi T. đưa hai bức thư đe dọa nếu chị T. không đưa tiền Tòng sẽ đốt nhà. Tiếp đó, ngày thứ ba Tòng lại đến nhà chị T. dùng dao chặt phá một số cây xung quanh nhà, dùng dây cột cửa nhà chị T. lại và đốt bó lá dừa bên ngoài để hù dọa. Lo sợ Tòng làm liều nên gia đình chị T. đã làm đơn yêu cầu Công an xử lý.
Nghi phạm Tòng tại cơ quan công an

Khi cơ quan công an mời Tòng đến làm việc thì đối tượng đã bỏ trốn và bị bắt vào đêm 28/3 khi đang lảng vảng quanh nhà chị T.

Tòng và chị T. cưới nhau năm 2012 và đã li dị vào năm 2014 nhưng sau đó tiếp tục sống chung với nhau cho tới ngày xảy ra sự việc. Theo cơ quan công an, Tòng từng có một tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

Hiện cơ quan Công an đang củng cố hồ sơ để xử lý Tòng theo quy định.

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP