Xã hội

Một Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa bị vợ cũ tố cáo có quan hệ ngoài luồng

Thượng tá L.V.H, Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa bị vợ cũ là bà T.T.H tố cáo có quan hệ nam nữ bất chính với 2 phụ nữ, vi phạm luật hôn nhân và gia đình.

Ngày 22/12/2021, Thiếu tướng Trần Phú Hà, Giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa ký Quyết định số 2762/QĐ-CAT-PX05, quyết định thụ lý giải quyết tố cáo đối với Thượng tá L.V.H, Phó trưởng Công an TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Quyết định thụ lý giải quyết tố cáo đối với Thượng tá L.V.H.

Theo đó, nội dung thụ lý giải quyết là “xác minh, kết luận nội dung tố cáo Thượng tá L.V.H có quan hệ bất chính với 2 phụ nữ dẫn đến hậu quả ly hôn với bà T.T.H, vi phạm luật hôn nhân gia đình, vi phạm phẩm chất đạo đức của người cán bộ chiến sĩ Công an nhân dân. Thời gian giải quyết tố cáo là 30 ngày, không kể ngày nghỉ theo quy định”.

Trước đó, bà T.T.H có đơn gửi tới Công an tỉnh Thanh Hóa, tố cáo chồng cũ là Thượng tá L.V.H có quan hệ bất chính với 2 phụ nữ trong thời gian hôn thú. Bằng chứng bà H. đưa ra là nhiều tin nhắn “yêu thương”, nhạy cảm được cho giữa ông L.V.H với nhân tình.

Được biết, bà T.T.H kết hôn với ông Thượng tá L.V.H vào năm 1992 và tới tháng 4/2021 thì ly hôn. Năm 2020, bà H. đã từng gửi đơn tới các cơ quan chức năng, tố cáo chồng mình có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác, nhưng sau đó 8 ngày thì rút đơn.

Tác giả: Phong Vân

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP