Pháp luật

Một học viên bị đánh chết tại trung tâm dạy nghề thiếu niên

Một học viên ở Trung tâm dạy nghề thiếu niên TP.HCM tử vong sau khi bị một học viên khác đá liên tiếp vào ngực chỉ vì nạn nhân không chờ khẩu lệnh cho ra về sau giờ ăn.

Cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM ngày 7.3 đã ra thông báo truy tìm Lê Trung Hiếu (16 tuổi, ngụ Q.4, TP.HCM) do liên quan đến vụ án giết người xảy ra tại Trung tâm dạy nghề thiếu niên TP.HCM nằm trên đường Nguyễn Văn Bảo, P.4 (Q.Gò Vấp, TP.HCM).

Trước đó, Cơ quan CSĐT cũng đã khởi tố vụ án giết người nói trên.

Theo thông tin ban đầu, Lê Trung Hiếu được giáo viên chủ nhiệm phân công là “người coi nhà” với nhiệm vụ thay mặt giáo viên quản lý giấc ngủ, sinh hoạt, đôn đốc 13 học viên (của nhà số 5, khu B) thực hiện đúng nội quy của trung tâm. Khoảng 6 giờ 30 ngày 2.2, Hiếu cùng các học viên xuống nhà ăn để ăn sáng.

Theo nội quy của trung tâm, sau khi ăn sáng xong, Hiếu sẽ hô khẩu lệnh “đứng” thì các học viên mới đồng loạt đứng dậy ra về. Lúc này, T.H.Đ.D tự ý đứng dậy đi về khi Hiếu chưa hô khẩu lệnh. Về đến nhà số 5, Hiếu phạt D. ngồi xếp bằng dựa vào tường, hai tay để sau lưng, đưa ngực ra phía trước.

Sau đó, Hiếu dùng chân đá liên tiếp vào ngực D. 7 cái khiến D. bất tỉnh. Thấy vậy, các học viên hô hấp nhân tạo, tạt nước vào mặt nhưng D. vẫn không tỉnh lại nên báo cho giáo viên đưa lên Trạm y tế của Trung tâm sơ cứu.

Sau đó, nạn nhân được đưa đến Bệnh viện nhân dân Gia Định cấp cứu nhưng không qua khỏi do xung huyết phổi và phù phổi cấp. Đáng chú ý, khi biết D. tử vong, Hiếu yêu cầu H.Q.C (17 tuổi) nhận tội thay.
Đến 17 giờ 30 ngày 2.2, Hiếu trốn khỏi trung tâm đến nay chưa bắt được.

Tác giả bài viết: Đàm Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP