Thể thao

Mong ước lớn nhất của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt

Trả lời truyền thông ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hy vọng sẽ đạt được những mục tiêu đã đề ra với bóng đá Việt Nam trong năm 2021!

HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ có một năm bận rộn với bóng đá Việt Nam, sau khi trải qua quãng thời gian dài tạm dừng công việc vì đại dịch COVID-19. Trong năm 2021, HLV Park Hang Seo có nhiều nhiệm vụ quan trọng cùng bóng đá Việt Nam, gồm vòng loại World Cup, AFF Cup, SEA Games và vòng loại U23 châu Á.

"Hy vọng tôi và các học trò được bận rộn trong năm nay. Tôi hiểu được áp lực và nhận thức được trách nhiệm của mình. Không dễ để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ Việt Nam. nhưng tôi sẽ cố gắng phát huy mọi nguồn lực và phân bổ thời gian hợp lý để đạt được cả 4 mục tiêu", nhà cầm quân người Hàn Quốc chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sports Seoul, khi đang trải qua quãng thời gian nghỉ ngơi ở quê nhà Hàn Quốc.

Mục tiêu trước mắt của HLV Park Hang Seo là 3 trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, khởi tranh vào tháng 3 tới. Hiện tại, đội tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội nhì bảng Malaysia 2 điểm.

"Chúng tôi phải làm tốt trong 3 trận còn lại diễn ra năm nay. Mục tiêu là giành được hai trận thắng. Đội tuyển Việt Nam chưa lọt vào vòng loại cuối cùng, nên tôi muốn làm được điều đó", HLV Park Hang Seo nói.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo cũng phủ nhận tin đồn mâu thuẫn chuyện lương bổng với VFF như một số trang mạng Hàn Quốc tung tin.

"Một số YouTuber Hàn Quốc tung tin đồn ác ý, chẳng hạn như phóng đại rằng VFF yêu cầu tôi giảm lương. Đúng là truyền thông trong nước đã hỏi tôi có bị giảm lương hay không, nhưng tôi không bao giờ bị ép như youtuber Hàn Quốc đưa tin", thầy Park khẳng định.

Tác giả: Huyền Mai

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP