Cộng đồng mạng

Mối tình 11 năm của cặp đôi tàn tật gây bão mạng tại Trung Quốc giờ ra sao?

Câu chuyện của đôi nam nữ nương tựa vào nhau tại Trung Quốc gây bão cộng đồng mạng về sự chân thành mà họ dành cho nhau.

Thời gian trước, cư dân mạng từng lan truyền một video đôi nam nữ tàn tật nương tựa vào nhau. Người phụ nữ mất đi một tay làm đôi chân cho người đàn ông còn người đàn ông trở thành đôi tay của người phụ nữ ấy. Cả hai cứ như vậy giúp đỡ nhau làm những việc trong cuộc sống thường này. Video ấy từng gây sốt cộng đồng mạng về tình cảm đẹp mà họ dành cho nhau.

Người đàn ông luôn được cô gái cõng trên lưng là A Ba còn cô gái tên là A Kiều. Hai người họ vì tai nạn giao thông mà trở thành người tàn tật. Từ đó, A Ba mất đi đôi chân của mình còn A Kiều thì mất đi một cánh tay phải. Tuy nhiên, họ không hề khuất phục trước số phận, chịu thua trước khó khăn của cuộc sống mà cố gắng kiên cường nương tựa vào nhau mà sống tiếp.

Vốn dĩ A Ba và A Kiều không hề quen biết nhau từ trước, họ sau khi gặp tai nạn trở thành người tàn tật duyên phận mới đưa họ đến bên nhau. Sau khi gặp nhau liền rơi vào lưới tình, họ còn tạo nên một tuyên ngôn tình yêu đầy xúc động: "Anh làm cánh tay của em, em làm đôi chân của anh".

Đã 11 năm qua đi, họ vẫn luôn sống cuộc sống giản đơn như thế, làm công việc ở một xưởng giấy, tuy thu nhập khá thấp nhưng họ cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc với cuộc sống bình dị của mình.

Cuộc đời có khi chẳng phải lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, đôi khi chúng ta sẽ phải gặp những thử thách của cuộc đời nhưng chỉ cần chúng ta có thể kiên trì đi tiếp thì nhất định sẽ có một ngày nhìn thấy ánh sáng nơi phương xa. Tuy nhiên, con người ta vốn dĩ không phải lúc nào cũng mạnh mẽ, khi gặp phải khó khăn có người sẽ e dè, chùn bước nhưng nếu bên cạnh có một người dù thế nào vẫn nắm tay bạn vượt qua thì chắc chắn dù có thế nào bạn cũng sẽ thấy tự tin hơn. Đặc biệt nếu đó là người mà chúng ta yêu thì điều đó càng tạo cho bạn sức mạnh kì diệu mà không dễ dàng gì có được - cặp đôi A Ba và A Kiều chính là minh chứng cho chân lý đó.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP