Số hóa

Mở hộp smartphone Realme 3 phiên bản kim cương hồng có giá cực rẻ

Smartphone Realme 3 phiên bản màu kim cương hồng sẽ được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động với giá cực rẻ chỉ 3,99 triệu đồng.

Chiếc smartphone Realme 3 phiên bản kim cương hồng có giá cực rẻ

Từ ngày 5/7/2019, sản phẩm Realme 3 phiên bản kim cương hồng được bán độc quyền tại hệ thống Thế giới di động, với giá chính thức là 3,99 triệu đồng.

Các phụ kiện kèm theo bên trong hộp của Realme 3.

So với các phiên bản được ra mắt trước đó thì Realme 3 kim cương hồng có vẻ ngoài trẻ trung với mặt lưng được thiết kế chuyển màu cùng các họa tiết kim cương rất bắt mắt. Không chỉ khác về màu sắc mà hầu như toàn bộ mặt lưng được thiết kế lại với các vân xước chìm cho cảm giác cầm rất thích và đặc biệt mặt lưng này không bị lưu lại dấu vân tay như là mặt lưng giả kính như ở các phiên bản màu khác.

Thiết kế mới này giúp cho Realme 3 phiên bản kim cương hồng đứng riêng ra giữa một rừng smartphone chạy theo xu hướng 2 mặt kính ở thời điểm hiện tại.

Máy không bị lưu lại dấu vân tay như là mặt lưng giả kính

Smartphone được trang bị chip Helio P60, RAM 3GB, ROM 32GB và pin dung lượng 4,230mAh. Sản phẩm có dual camera chính 13+2MP có chế độ chụp đêm nightscape và các chế độ chụp ảnh thú vị khác. Camera Selfie 13MP cùng tính năng làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo beauty AI 2.0 hứa hẹn cũng sẽ được cải tiến đem lại chất lượng tốt hơn.

Tác giả: Hạnh Vũ

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP