Giải trí

Miu Lê òa khóc, mất niềm tin vào đồng nghiệp vì bị "chơi xấu"?

Quản lý truyền thông của Miu Lê đã gọi Dương Cầm - Dương Hoàng Yến là "độc ác", "hại người" trong vụ lùm xùm ở "Sao đại chiến".

Cuộc khẩu chiến giữa Miu Lê với Dương Cầm - Dương Hoàng Yến trong khuôn khổ chương trình truyền hình Sao đại chiến một lần nữa lại trỗi dậy khi quản lý truyền thông của Miu Lê có những dòng chia sẻ khá bức xúc về vụ việc này.

Dương Cầm.

Dương Hoàng Yến.

Thông qua trang cá nhân, quản lý truyền thông của Miu Lê kể rằng nữ ca sĩ đã khóc lóc, mất niềm tin vào các đồng nghiệp vì bị chơi xấu ở Sao đại chiến. Người này chia sẻ rằng: "Mỗi ngày càng thêm uất ức khi nhìn lũ đạo đức giả được tung hô. Và khán giả bị chúng lừa, vô tình hại đời người vô tội. Tôi dùng từ "hại đời" vì nhìn bạn tôi từ một đứa vô tư, hăm hở làm điều mình thích, giờ luôn sống trong hoang mang về cuộc đời và chính nó. Khiến một người mất lòng tin vào cuộc sống là một tội ác, luôn là tội ác dù có che đậy bằng văn hóa, nhân văn. Nhân văn nào cũng không bằng nhân tính. Văn hóa nào cũng không bằng đạo đức. Người đạo đức không hãm hại ai. Người hãm hại người khác là vô đạo đức, khi ấy văn hóa trở thành công cụ - là cái cớ để dựa vào – gây tội ác".

Miu Lê.

"Xin nhớ cho rằng, văn hóa trước tiên là không xúc phạm người. Và đạo đức tiền đề là không hãm hại người. Cả hai điều này, họ đều đã và đang làm với bạn tôi. Không phải chỉ hai người mà cả một tổ chức. Một âm mưu từ trước khi bạn tôi đưa đầu vào rọ. Họ trao con dao hết người này đến người khác nhưng không ai nỡ đâm. Chỉ có anh nhạc sĩ vĩ đại kia cầm lấy đâm tới tấp. Cô ca sĩ đội anh ban đầu còn nhát, nhưng sau thấy đâm vui quá (Top 2 Google cơ mà) nên đâm cùng hăng hái lắm. Đâm đến mức bạn tôi không chịu nổi nữa òa khóc trên sân khấu. Tôi khóc dưới sân khấu. Mấy anh em đồng nghiệp khóc thương chúng tôi. Khóc chẳng vì thắng – thua một cuộc chơi, mà vì bất lực nhìn một người phải từ bỏ niềm vui, nhìn những người tốt phải chia tay vì kẻ ác".

Bên cạnh đó, quản lý truyền thông của Miu Lê cũng nói rõ: "Anh nhạc sĩ vĩ đại kia là người đầu tiên lên báo nói bạn tôi không xứng là ca sĩ. Bạn tôi chỉ đáp lại tùy anh, hỏi có xích mích gì từ trước không mà tự nhiên anh ta lôi bạn ra nói trong một bài phỏng vấn chẳng liên quan, thì bạn nói không biết anh ta, thậm chí phải search Google nhưng không ra. Xin hỏi, giữa việc nói người khác không xứng với nghề nghiệp của mình, và không biết một người thì đâu mới là xúc phạm? Anh nhạc sĩ kia là ai mà 90 triệu dân Việt Nam phải biết, nói không biết là xúc phạm anh ta".

"Phát biểu của bạn tôi đã bị cắt gây hiểu lầm. Bạn tôi nói rằng bạn hát nhỏ nên khi hát live cùng ban nhạc rất khó nghe, cha sinh mẹ đẻ bạn không lớn tiếng được, đó là nhược điểm của bạn, bạn đã nhận cớ sao lần nào cũng lôi ra chì chiết và bạn muốn hát bản năng bằng cảm xúc hơn, nên không thể sửa. Chứ không phải ngang ngược. Chương trình phát sóng đến tập 4 nhưng đã quay hết tập 6. Tiến độ phát chậm hơn quay 2 tập. Trong tập 3, bạn tôi rap nhắc tên anh nhạc sĩ kia, được quay trước khi anh ta lên báo sỉ nhục bạn tôi. Trong tập này, đội anh ta đưa ảnh bạn tôi lên sân khấu gán ghép nghi án hẹn hò với anh ta và bình luận vợ anh ta phải cẩn thận bạn tôi (đã bị cắt khi phát). Đó không là sỉ nhục? Gán ghép chuyện "giật chồng" không là vô văn hóa? Trong khi bạn tôi chỉ rap một câu nhắc đến nhạc cụ trùng tên với anh ta thì bị chửi. Hình chiếc đàn gạch chéo là do đạo diễn sân khấu tự làm vì máu tiết mục này".

Hiện tại, phía Dương Cầm chưa có phản hồi về chia sẻ này.

Tác giả: Thu Thảo

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP