Giải trí

Miu Lê và bạn trai thiếu gia công khai xuất hiện cùng nhau

Nữ diễn viên phim "Cô gái đến từ ngày hôm qua" cùng bạn trai thiếu gia công khai xuất hiện cùng nhau khi đi xem một trận bóng rổ tại TP.HCM vào ngày 15/8.

Kín tiếng trong chuyện tình cảm nên Miu Lê hiếm khi xuất hiện cùng bạn trai tại các sự kiện giải trí. Khi hai bộ phim đình đám Em là bà nội của anh và Cô gái đến từ ngày hôm qua ra mắt, Miu Lê đóng vai chính nhưng người yêu cô cũng không dự buổi công chiếu. Trong các bài phỏng vấn cô cũng kiệm lời khi nhắc tới bạn trai.

Ngày 15/8, Miu Lê bất ngờ cùng bạn trai Trần Lê Phước Hải có mặt tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương, TP.HCM xem trận đấu bóng rổ giữa đội tuyển Việt Nam và HCMC Wings. Nữ diễn viên gây chú ý với mái tóc ngắn cá tính và diện áo hai dây khoe vai trần.

Miu Lê đi xem bóng rổ cùng bạn trai. Ảnh: Nguyên Trí.

Theo phóng viên tại hiện trường, Miu Lê và bạn trai ngồi chăm chú theo dõi trận đấu kịch tính. Tuy nhiên cả hai giữ khoảng cách, không thể hiện tình cảm.

Diễn viên 9X và bạn trai thiếu gia gắn bó hơn hai năm qua. Cô từng chia sẻ được người yêu cưng chiều, tặng xế hộp tiền tỷ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những món đồ hiệu sành điệu. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên được bạn trai tặng, tuy nhiên cô phủ nhận.

Trần Lê Phước Hải (sinh năm 1990) - bạn trai của Miu Lê - là một thiếu gia ở Sài Gòn. Gia đình anh giàu có, kinh doanh điện máy.

Miu Lê được đạo diễn Lê Hoàng phát hiện khả năng và mời đóng phim khi mới 18 tuổi. Vai diễn đầu tiên của cô là trong phim Thủ tướng. Tiếp đó, cô xuất hiện trong phim Những thiên thần áo trắng, Tối nay, 8 giờ! ... nhưng chưa được đánh giá cao.

Đến năm 2016, dự án phim Em là bà nội của anh thành công đã đưa cô trở thành diễn viên điện ảnh được đánh giá cao. Mới đây, cô gây ấn tượng trong phim Cô gái đến từ hôm qua.

Lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện trước đám đông. Ảnh: Nguyên Trí.

Thành công với những dự án đạt doanh thu cao, Miu Lê nhận được nhiều lời mời từ các nhà sản xuất. Theo đó, cát-xê của nữ diễn viên cũng tăng cao. Theo các nguồn tin hậu trường, cát-xê với vai phụ trong phim Nắng 2 giúp Miu Lê bỏ túi 1 tỷ đồng.

Tác giả: Bích Hằng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP