Cộng đồng mạng

Mặc xe cộ đông như nêm, cô gái gục đầu ngồi bệt giữa đường bên nam thanh niên và chiếc Mercedes khiến dân tình xôn xao

Cô gái ngồi bệt giữa đường phố Hà Nội mặc cho hàng loạt phương tiện đang chen nhau di chuyển, cạnh đó là 1 nam thanh niên và chiếc ô tô đang mở cửa. Hình ảnh sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người xôn xao.

Sáng nay (26/7), hình ảnh cô gái ngồi bệt giữa đường phố Hà Nội bất chấp các phương tiện đang di chuyển, đứng cạnh là 1 nam thanh niên cùng chiếc ô tô được đăng tải lên Facebook khiến cư dân mạng xôn xao, tò mò về nguyên nhân sự việc.

Theo người đăng tải hình ảnh chia sẻ, cô gái và nam thanh niên trên là cặp đôi yêu nhau, cô gái bất ngờ từ ô tô xuống đường ngồi là do... giận bạn trai?! Tuy nhiên thông tin này chưa thể khẳng định là chính xác.

Hình ảnh cô gái ngồi bệt giữa đường bất chất đường phố đông đúc - Ảnh: FB Hà Dím/ OFFB

Hình ảnh được đăng tải cho thấy con đường đang rất đông đúc, nhiều phương tiện ô tô, xe máy, xe bus chen nhau di chuyển. Giữa đường, cô gái trẻ ngồi bệt dưới đất, tay ôm trán tỏ ra mệt mỏi.

Đứng cạnh cô gái là 1 nam thanh niên, anh này cúi xuống, đặt tay lên vai cô gái như đang dỗ dành, động viên. Chiếc xe ô tô hiệu Mercedes đang mở cửa dừng bên cạnh được cho là của chính cặp đôi này.

Hiện chưa rõ nguyên nhân sự việc ra sao nhưng đa số cư dân mạng trên Facebook đều có ý kiến phản đối hành động của cặp đôi trong hình ảnh, cho rằng nếu là việc cá nhân họ nên tìm vị trí khác giải quyết với nhau, không nên ngồi giữa đường gây cản trở giao thông, làm phiền người khác như vậy.

Anh Q.B bình luận: "Đến chịu giới trẻ bây giờ, coi đường công cộng như của nhà bỏ tiền ra xây vậy, đến chán. Những bác tài xung quanh mỗi người nhắc cho 1 tiếng chứ cứ để thế các xe sau sao mà đi được".

"Nhìn thế này không hề giống 1 vụ va chạm đâu, chắc là đi cùng nhau xảy ra mâu thuẫn rồi bỏ ra ngoài rồi. Thật ra chẳng ai muốn làm lố cả đâu, có thể do mâu thuẫn căng thẳng quá họ mất kiểm soát. Nhắc người ta tí là được" - chị M.C viết.

Hiện hình ảnh trên vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên MXH.

Tác giả: Thục Hạnh

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP