Cuộc sống

Lúc chiều chồng phụ nữ chỉ cần ‘HƯ’ đúng 1 kiểu này chắc chắn anh chồng nào cũng phải năn nỉ xin thêm

Dù chỉ làm một lần nhưng anh chồng nào cũng phải năn nỉ xin thêm những lần tiếp theo, bởi vì điều đó luôn là điều mà anh ấy mong mỏi nhất.

Có những lúc vô tình một vài hành động của bạn đã khiến cho chồng đắm say, nhưng đàn ông họ thường không nói ra những điều họ thích lúc ái ân. Nếu bạn biết được điểm yếu của chồng thì việc giúp anh ấy thỏa mãn là điều hết sức dễ dàng.

Khi lên giường phụ nữ hãy biết hư theo những cách này để khiến chồng mê mẩn nhé.

Tiếng rên nhẹ bên tai

Đây được cho là loại âm thanh lôi cuốn và có tác dụng nhiều nhất với các chàng trong hoặc sau khi tiến hành "chuyện ấy". Khi nàng rên rỉ trên giường vì bất cứ lý do nào cũng được coi là một động lực để khuyến khích chàng tiếp tục đi hết con đường yêu đương trước mặt và dễ dàng đạt cực khoái.

Yêu khi đang mặc một bộ đồ ướt át

Hãy thử để chàng đợi chút xíu trong phòng ngủ và bạn bước ra từ nhà tắm với chiếc váy mỏng ướt át để lộ hết những vùng cơ thể nóng bỏng đầy khêu gợi trước mắt chàng xem. Chắc chắn chàng sẽ tiến ngay lại phía bạn.

Diện chiếc váy mỏng ướt át để lộ hết những vùng cơ thể nóng bỏng sẽ khiến cho chàng mê mệt (Ảnh minh họa: Internet)

Lúc này anh như ‘con hổ đói’ và bạn chính là ‘miếng mồi ngon’ chỉ muốn vồ ngay lấy vợ mình. Bạn hãy thử cảnh tượng này chắc chắn chồng bạn sẽ phấn khích tột cùng khi được vợ chiều chuộng những điều quá đỗi bất ngờ.

Biết tạo ma trận trong cuộc ‘yêu’

Những anh chồng thường thích những phụ nữ biết những gì mình muốn khi ở trên giường. Do đó, đôi lúc bạn thử chủ động khêu gợi chàng chuyện ấy bằng việc tự tạo nên một ma trận yêu cuốn hút và lãng mạn.

Tác giả: Thủy Mặc (TH)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP