Trong tỉnh

Lợi dụng chuyện 'nhạy cảm', 'nữ quái' tống tiền bạn thân đã có chồng

Trong một lần tâm sự chuyện riêng tư với mong muốn được chia sẻ, người phụ nữ đã có chồng không ngờ lại trở thành nạn nhân để bạn thân tống tiền, chiếm đoạt tài sản...

Ngày 13/9, Phòng Cảnh sát hình sự (Công an Nghệ An) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Lương (SN 1989, trú tại tỉnh Nghệ An) về hành vi tống tiền người khác, nạn nhân là người bạn thân từng chia sẻ chuyện riêng tư.

Trước đó, cuối tháng 8/2018, Phòng cảnh sát hình sự Công an Nghệ An nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Lan (tên nạn nhân đã được thay đổi) về việc liên tục bị đối tượng nam giới không rõ danh tính nhắn tin đe dọa nhằm mục đích cưỡng đoạt tài sản khiến chị hoảng sợ.

Lực lượng cảnh sát hình sự đã xác minh vụ việc, triển khai kế hoạch truy bắt kẻ tống tiền.

Khoảng 10h30 ngày 31/8, tổ công tác Đội 4 đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Thị Lương về hành vi cưỡng đoạt tài sản tại một khách sạn trên địa bàn TP.Vinh, thu giữ 15 triệu đồng vừa nhận từ nạn nhân.

Tại Cơ quan điều tra, Lương khai nhận vốn là chỗ bạn bè thân thiết với nạn nhân nên một lần được Lan tâm sự chuyện thầm kín là đang có quan hệ "ngoài luồng" với 1 người đàn ông (chị Lan đã có chồng) và hiện tại cảm thấy bế tắc trong tình cảm. Nạn nhân chỉ tâm sự với Lương, mong được chia sẻ và tìm cách giải quyết. Tuy nhiên, Lương lại lấy đó làm “tư liệu quý” để đe doạ, tống tiền bạn thân của mình.

Lương mua 2 sim điện thoại và giả là nam giới nhắn tin cho chị Lan với nội dung sẽ tung ảnh “nóng” về mối quan hệ bất chính của chị Lan với tình nhân nếu chị Lan không gửi cho hắn 15 triệu đồng.

Vụ việc tiếp tục được Phòng điều tra làm rõ.

Tác giả: N.Toàn

Nguồn tin: Báo Pháp luật Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP