Số hóa

Lộ tin hấp dẫn về iPhone 2020 khiến không ai còn muốn mua iPhone 11

iPhone 12 nhiều khả năng sẽ được trang bị màn hình với tốc độ làm mới lên tới 120 Hz.

Những chiếc iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max mà Apple sắp ra mắt có thể được trang bị màn hình với tốc độ làm mới lên tới 120Hz, điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có trải nghiệm hình ảnh mượt mà hơn, dẫn lời một nguồn tin rò rỉ công nghệ cực kì uy tín.

Tất cả những chiếc iPhone 2020 đều sẽ có màn hình OLED song chỉ hai mẫu máy cao cấp hơn có thể có màn hình 120 Hz. Ảnh: Business Insider

“Một nguồn tin uy tín, nếu không có bất trắc gì xảy ra, nói rằng iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max về cơ bản sẽ có màn hình với tốc độ làm mới tối đa 120Hz,” theo Ice Universe. Thực tế Ice Universe không thường bình luận về các sản phẩm của Apple song anh là một nguồn tin thường xuyên và chính xác liên quan đến Samsung. Samsung là một trong những cung cấp tấm nền màn hình OLED chính cho những chiếc iPhone X, iPhone Xs và gần đây nhất là iPhone 11.

Trong một diễn biến khác, một số người dùng iOS 14 beta nhận thấy một tuỳ chọn giới hạn tốc độ làm mới của màn hình ở mức 60 khung hình trên giây. Thiết lập này cho thấy nhiều khả năng sẽ có những mẫu iPhone hỗ trợ tốc độ làm mới khung hình cao hơn thế. Những chiếc iPhone hiện tại có tốc độ làm mới màn hình tối đa là 60Hz.

Nếu chu trình làm mới sản phẩm của Apple không có gì thay đổi, iPhone 12 sẽ được ra mắt vào tháng 9 tới. Ảnh: CNET

Apple đã sử dụng công nghệ tốc độ làm mới màn hình biến thiên trong những mẫu iPad Pro trước đó, song chúng vẫn chỉ có trên tầm nền màn hình LCD thay cho OLED. Trên iPad, công nghệ này được Apple nhắc đến với tên gọi ProMotion. Apple nói rằng màn hình ProMotion sẽ tự động điều chỉnh màn hình một cách linh hoạt để mang đến cho người dùng trải nghiệm cuộn trang mượt mà hơn, tốc độ phản hồi nhanh hơn và các chuyển động trơn tru hơn.

Đây không phải là lần đầu tiên Apple được kì vọng là sẽ đưa màn hình 120Hz lên những chiếc iPhone mới. Trước đó, Max Weinback và nhà phân tích Ming-Chi Kuo cũng công bố những báo cáo tương tự.

Năm nay, Apple được kì vọng sẽ trình làng bốn chiếc iPhone khác nhau, trong đó có một mẫu máy với màn hình 5,4 inch, hai mẫu máy với màn hình 6,1 inch và một mẫu máy có màn hình 6,7 inch.

  Từ khóa: iPhone 12 ,iPhone 11 ,Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP