Cộng đồng mạng

Lên giường với đàn ông có vợ, "tiểu tam" còn trơ trẽn thách thức "Em lên để đẩy nhanh tiến độ làm đơn cho anh chị"

Điều đáng nói, thái độ không coi ai ra gì, đòi thúc đẩy chuyện ra tòa ly hôn của cô bồ khiến tất cả bức xúc tột độ.

Chuyện một đôi vợ chồng hết yêu, không còn muốn chung đường thì ra tòa ly hôn là điều vô cùng bình thường. Tuy nhiên nếu như họ chưa chia tay mà quyết định cho người thứ ba chen chân vào lại là điều vô cùng không hợp lý, đáng bị lên án.

Tình yêu và hôn nhân là chuyện của hai người. Xuất hiện người thứ ba thì phải xem xét lại tất cả.

Mới đây, một cô vợ đăng tải bài viết chia sẻ chuyện chồng đưa người thứ ba về nhà như sau:

“Gửi em người yêu cũ của chồng cũ chị nhé. Đây cũng là điều cuối cùng chị còn dính dáng đến em và P. nhé. Có như nào thì cũng để cho chị bỏ nhau đã rồi mới đến nhà em ạ. Trong khi chị vẫn đang là vợ hợp pháp của anh mà em đã cắp hết quần áo đến ở nhà người ta thế.

Chị chỉ đợi đến ngày ra tòa thôi em gái à. Nhưng chị tin vào Luật Nhân Quả. Sống ở đời thì tích đức em ạ. Cứ vui vẻ lên em sau ngày vui vẻ còn đầy chuỗi những ngày gian nan đó em ạ”.

Bài viết được đăng tải.

Đây là chia sẻ của cô vợ. Đính kèm chính là những dòng tin nhắn của cô và ả nhân tình của chồng. Theo đó, cô gái kia biết rõ bạn trai đã có vợ, chưa ly hôn nhưng vẫn thoải mái đến nhà người ta sống như vợ hợp pháp. Rõ ràng hành vi đó là sai trái. Tuy nhiên, thái độ ngang nhiên, thách thức của cô gái khiến tất cả phải bức xúc.

Cô vợ cũng xác định buông hẳn trong mối quan hệ này nên tiếp nhận mọi thứ vô cùng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, cô vẫn có những câu nói “vỗ mặt” khiến ả nhân tình không biết xoay xở ra sao.

Từ những cuộc trò chuyện hai bên, dường như gia đình chồng của cô, cả mẹ chồng cũng biết tất cả nhưng vẫn chấp nhận cho con trai mình đưa người mới về nhà.

“- Nằm ngủ với chồng tao ở giường cưới của tao thấy ngon không? Sao mày có thể trơ trẽn như thế được nhỉ. Tao thấy buồn cười đấy. Tao và nó vẫn chưa ly hôn mà mày có thể nằm lên giường cưới của tao. Đợi tao bỏ nó đã chứ, vội thế cơ à?

- Chị muốn thế nào chứ em thế nào chả được?

- Sao vội thế em? Chị chưa bỏ anh mà sao cắp quần áo lên ở nhà anh sớm thế. Ngủ giường cưới phòng cưới chị có ngon không em?

- Em lên để đẩy nhanh tiến độ làm đơn cho anh chị đó. Chị dùng của em gần năm qua rồi, không ở được nữa thì trả về là đúng rồi chứ sao nữa. Vương thì đấy của nhà chị tất”.

Đoạn tin nhắn của chị vợ và ả nhân tình.

Đọc qua cũng thấy rằng cô nhân tình này đang chọc tức vợ, muốn chen chân vào, “đẩy nhanh tiến độ” cho họ ly hôn. Người vợ cuối cùng cũng hạ quyết tâm chia tay để hai người thoải mái đến với nhau. Rõ ràng, người đàn ông đó không xứng để cô phải tranh cướp.

“Bảo anh rước em về thì thay bộ ga giường đi. Không lại cứ phải nằm giường cưới của người khác. Bảo anh hay mẹ chồng chị thay cho em ạ, ảnh cưới cứ bảo anh đập đi không lại khổ thân em cứ đập vào mắt em”.

Đối với những người trơ trẽn, không thể nói nhỏ được, cách thức duy nhất chính là chấm dứt mối quan hệ, tự đưa mình tránh xa đi những sự xấu xa ấy. Trong hôn nhân, một khi tình cảm không thể duy trì thì sự quyết liệt, dứt khoát của cô vợ chính là điều mà ai cũng mong chờ. Vương vấn một người không tốt, ích kỷ, không chung thủy thì chuyện dứt tình là điều nên làm.

Nhiều dân mạng đã đưa ra bình luận khác nhau sau khi đọc xong bài viết. Một số người cho rằng hành xử như cô vợ là hoàn toàn chính xác. Đừng quá tức giận hay nhiều lời với những kẻ sai trái. Nếu đã biết bản thân vô sỉ, sai lầm thì ngay từ đầu họ đã chẳng biến mình làm người thứ ba.

Phụ nữ cho đến tận cuối cùng cũng nên giữ vững tôn nghiêm của bản thân mình. Sự đôi co chửi bới chỉ càng khiến họ thêm phần mệt mỏi hơn mà thôi. Hi vọng rằng, khi đối mặt với sự phụ bạc như vậy, ai cũng có thể mạnh mẽ đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn nhất, khiến bản thân mình nhẹ nhõm sau tất cả mọi chuyện.

Tác giả: An Thanh

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP