Kinh tế

Lễ tân nhà nghỉ khóc thét vì đôi nam nữ ăn sạch đồ rồi bỏ trốn

Một lễ tân nhà nghỉ khu vực Cầu Diễn, (Từ Liêm, Hà Nội) đau đớn chia sẻ đang lâm phải cảnh nợ nần chồng chất do một đôi nam nữ trẻ dẫn nhau vào nhà nghỉ ăn uống chán chê rồi bùng tiền bỏ trốn.

Mới đây, trên trang mạng xã hội dành cho giới trẻ, một anh chàng lễ tân nhà nghỉ đăng tải những hình ảnh về đống thức ăn bừa thứa của một cô gái trẻ cùng bạn trai đến thuê nghỉ đã bỏ lại. Anh lễ tân này cũng cho hay sau khi ăn uống xong, đôi nam nữ đã cố tình để lại chứng minh thư cùng một chiếc điện thoại “cùi bắp” rồi biến mất.
20160820132412 untitled
Đoạn chia sẻ của lễ tân tên H

Theo đó anh lễ tân này viết: “Giờ lâm vào cảnh cuối tháng nợ nần thế này buộc lòng phải bóc phốt vị khách dân chơi con gái con đứa mà bùng tiền nhà nghỉ có chán không cơ chứ .

Dẫn trai đi nhà nghỉ em ăn uống hết sạch đồ trên phòng, ăn như chưa bao giờ được ăn, xong ở hẳn một ngày một đêm, buổi trưa ra báo đi ăn trưa. Đặt cọc chứng minh thư và martphone dành cho các cụ già. Tổng thiệt hại gần 600 nghìn giờ em ấy đi đã được vài ngày và chưa quay về . Phận làm nhân viên lại bỏ tiền ra bù vào có chơi có trả ai lại đi bùng tiền nhà nghỉ".

Sau khi đăng tải, rất nhiều cộng đồng mạng vô cùng đồng cảm với người lễ tân và lên án hành động sai trái của cặp đôi đôi nam nữ khi cố tình ăn mà không trả tiền.

20160820132412 fghjj
Cặp đôi nam nữ ăn hết đồ ăn trong phòng
20160820132412 24667
Bãi chiến trường ngổn ngang rác của cặp đôi để lại trong nhà nghỉ

Theo tìm hiểu PV , nhà nghỉ trên có tên A.D ở khu vực Cầu Diễn, Từ Liêm Hà Nội.

Trao đổi với anh H, lễ tân đang làm việc tại nhà nghỉ này, anh cho hay, "Vụ việc xảy ra cách đây khoảng hai ngày. Hôm đó, một đôi nam nữ trẻ tuổi nghi là người yêu của nhau đến đây thuê nghỉ rồi ăn uống trong phòng.

Đến trưa hôm sau, cặp đôi xuống dắt xe máy và báo đi ăn. Tôi yêu cầu họ thanh toán tiền thì họ cho hay để quên tiền trên phòng rồi xin để chứng minh thư và chiếc điện thoại “cùi bắp” lại làm tin.

Đến chiều, anh quản lý đến và yêu cầu tôi lên kiểm tra thì thấy cảnh tượng kỳ lạ. Họ phá phách đồ đạc, ăn uống đồ của nhà nghỉ chỉ phần lại ba chai nước suối và một chai trà xanh vì đã đống đá. Đến lúc đó, tôi mới biết mình bị lừa”.

20160820132553 2345
Cặp đôi để lại chiếc điện thoại cùng chứng minh thư nhân dân rồi bỏ trốn

Anh H chia sẻ: “ Chi phí nhà nghỉ với đồ ăn của cặp đôi trên hết gần 6 trăm nghìn đồng trong khi tôi mới đến làm ở nhà nghỉ này có 1 tháng và mỗi ngày cũng chỉ được chi trả 100 nghìn. Như vậy là họ đã vô cùng nhẫn tâm với những nhân viên như tôi”.

Anh H cũng cho hay, “Trước đây từng tôi làm ở nhiều nhà nghỉ và được nghe chủ nhà nghỉ kể chuyện khách thuê rồi bùng tiền. Tuy nhiên tôi vẫn luôn tin tưởng họ không lừa lọc mình. Ai ngờ đâu!. Lần này tôi đăng những thông tin của đôi nam nữ trên là để cho họ sám hối và cảm thấy xấu hổ khi vô ý thức, trách nhiệm, dám ăn mà không dám trả”.

Tác giả bài viết: Thanh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP