Giải trí

Lệ Nam thất bại, cơ hội nào cho Nam Em tại Miss World Vietnam 2022?

Dù được kỳ vọng cao nhưng Lệ Nam chỉ lọt Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, người hâm mộ đang đặt niềm tin vào cô em gái Nam Em tại Miss World Vietnam 2022.

Hành trình thi nhan sắc của Nam Em cũng được quan tâm nhiều sau khi Nam Anh, người chị sinh đôi của cô dừng chân ở Top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sự thất bại của Lệ Nam khiến nhiều khán giả tiếc nuối bởi cô đã có hành trình ấn tượng xuyên suốt cuộc thi, thậm chí còn giành nhiều giải thưởng phụ.

Sự dừng chân của Lệ Nam ở Top 16 khiến không ít người cho rằng cô chỉ là "con cờ truyền thông" thu hút khán giả của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Sau Lệ Nam, nhiều khán giả lo lắng liệu Nam Em có chung số phận với chị gái, chỉ dừng lại ở top 38 Miss World Vietnam 2022?

Nam Em liệu có phải chỉ là một "con cờ truyền thông"?

Nam Em nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi tái xuất đường đua nhan sắc Miss World Vietnam 2022. Theo người đẹp, cô đến cuộc thi với mục đích dùng nhan sắc, trái tim ấm áp và giọng hát của mình tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn. Cô cũng muốn giúp đỡ những người đang chống chọi với căn bệnh trầm cảm giống mình.

Xuất hiện tại cuộc thi, Nam Em được đánh giá cao bởi đã có kinh nghiệm dày dặn trong các đấu trường nhan sắc. Cô từng tham dự Hoa hậu Việt Nam 2014, sau đó góp mặt tại cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 và giành giải Nhất. Năm 2016, Nam Em đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất ở Philippines và lọt Top 8 dù gặp sự cố về phiên dịch ở phần thi ứng xử trong đêm chung kết.

Nam Em gây ấn tượng trong các phần thi phụ.

Lợi thế khác của Nam Em là từng tham gia biểu diễn thời trang, có kinh nghiệm catwalk và quen thuộc với showbiz Việt. Cô còn có những năng khiếu về ca hát, diễn xuất.

Tại Miss World Vietnam 2022, Nam Em từng tỏa sáng ở nhiều vòng thi, trong đó có '"Người đẹp Du lịch". Cô tự tin giới thiệu bằng tiếng Anh về đồng bằng sông Cửu Long - nơi cô sinh ra và lớn lên. Để giúp phần thuyết trình thêm thú vị, người đẹp thể hiện một đoạn "Dạ cổ hoài lang". Trong những hoạt động trước vòng chung khảo, Nam Em liên tục thuộc nhóm thí sinh tiềm năng, vào Top 5 Người đẹp Tài năng. Nam Em vào chung kết nhờ chiến thắng hạng mục Người đẹp Truyền thông. Không bàn cãi, cô đang là một trong những thí sinh được quan tâm nhất cuộc thi năm nay.

Cô vào chung kết nhờ chiến thắng giải "Người đẹp truyền thông".

Nhiều ý kiến cho rằng khả năng Nam Em giành chiến thắng là điều khó nói. Xem lại hình ảnh các hoa hậu, á hậu như Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Phương Anh…, có thể thấy các hoa hậu đều ở độ tuổi chớm đôi mươi, hầu như chưa có kinh nghiệm trong showbiz. Khác với Nam Em, họ đều như những “viên ngọc thô”, có nhiều tiềm năng để phát triển khi được mài giũa.

Sức khỏe cũng là vấn đề đáng lo ngại với người đẹp. Khi thực hiện một số thử thách, Nam Em bị chóng mặt, không đứng vững do rối loạn tiền đình. Ban tổ chức phải cho cô nghỉ ngơi để lấy lại tinh thần.

Cân nặng cũng là điểm yếu của Nam Em. Người đẹp từng lên tiếng khi bị một số khán giả đánh giá không tốt về ngoại hình trong phần thi bikini. Ngoài ra, trong vài khoảnh khắc, người đẹp còn bị cho là thiếu nghiêm túc, không hết mình tại cuộc thi khi có những hành động vô tư quá mức cho phép. Đây cũng chính là những lý do khiến Nam Em mất điểm.

Vấn đề sức khoẻ và việc có quá nhiều kinh nghiệm là rào cản của Nam Em tại Miss World Vietnam 2022.

Nam Em để lộ cơ thể kém săn chắc trong đêm chung khảo Miss World Vietnam 2022.

Với thành tích hiện tại, nhiều người dự đoán Nam Em khó giành ngôi Á hậu hay Hoa hậu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn còn 3 tháng để luyện tập, lấy lại phong độ trước chung kết. Sau sự dừng chân khá sớm của chị gái Lệ Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Nam Em cho thấy cô đang quyết tâm hơn. Người đẹp mời siêu mẫu Minh Tú huấn luyện catwalk, cô cũng tăng cường luyện tập, ăn kiêng để lấy lại vóc dáng. Thời gian này, Nam Em chuyển hướng sang ca hát và kéo về thêm nhiều người hâm mộ.

Việc Nam Em tiến vào chung kết là điều dễ đoán, vì cuộc thi cần một nhân tố như Nam Em để thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, việc Nam Em có thật sự làm nên chuyện tại Miss World Vietnam 2022 được hay không phụ thuộc rất nhiều vào nỗ lực và cả sự may mắn của người đẹp.

Tác giả: TÙNG NGUYỄN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP