Giải trí

Lê Âu Ngân Anh công khai chồng sắp cưới

Hoa hậu Đại dương 2017 và hôn phu đón sinh nhật bên nhau. Chồng sắp cưới của Ngân Anh là Phan Tô Ny, MC đài truyền hình.

Tối 11/8, Lê Âu Ngân Anh lần đầu công khai hình ảnh chồng sắp cưới. Hoa hậu Đại dương 2017 cho biết cả hai trải qua hai năm hẹn hò trước khi quyết định về chung một nhà.

Trong dịp bạn trai đón tuổi mới, Ngân Anh chia sẻ: "Từ hai năm trước, 11/8 luôn là ngày đặc biệt với em. Sinh nhật anh năm nay, em dành những điều tốt đẹp này tại chính ngôi nhà của mình. Sẽ luôn tươi cười, hạnh phúc như khoảnh khắc này, trong mọi chặng đường cùng nhau sắp tới anh nhé".

Lê Âu Ngân Anh và chồng sắp cưới. Ảnh: NVCC.

Cùng thời điểm, chồng sắp cưới của Ngân Anh cũng đăng tải hình ảnh đón sinh nhật cùng gia đình và Hoa hậu Đại dương.

Người bạn đời của Ngân Anh là Phan Tô Ny, sinh năm 1990, đang làm việc tại Đài truyền hình TP.HCM. Trước đây, anh tham gia diễn xuất với vai Huy trong phim Trở về 2.

Những năm qua, anh tập trung cho công việc MC, BTV ở đài truyền hình. Ngoài ra, Phan Tô Ny còn là người sáng tạo nội dung, sản xuất nhiều chương trình truyền hình.

Trao đổi với Zing, Lê Âu Ngân Anh cho biết cả hai tổ chức lễ cưới trong năm nay. Hiện tại, họ chuẩn bị những khâu cuối cùng cho ngày trọng đại.

Lê Âu Ngân Anh (sinh năm 1995) đăng quang Hoa hậu Đại dương năm 2017. Ngay sau đêm đăng quang, Lê Âu Ngân Anh trở thành tâm điểm dư luận giữa những tranh cãi về nhan sắc.

5 năm sau "giải thưởng sóng gió", Ngân Anh hiện là giảng viên ngành Quản trị Sự kiện tại Đại học Hoa Sen. Cùng với đó, Hoa hậu Đại dương 2017 làm quản lý phát triển dự án của một công ty về tài chính và đảm nhận vai trò MC cho một kênh truyền hình.

Trong bài phỏng vấn trên Zing vào tháng 12/2020, Lê Âu Ngân Anh nói cô không có đại gia tán tỉnh. Người đẹp mong muốn kết hôn năm 28 tuổi.

"Đại gia hay không, điều tôi cần ở bạn trai là sự tôn trọng. Với giá trị hiện tại và những gì đang có, tôi biết mình ở đâu. Những người đàn ông dùng tiền để mua tôi, tôi sẽ không bao giờ nể. Hiện tại, tôi không muốn nói quá nhiều về chuyện tình cảm của bản thân. Tôi không muốn chuyện riêng tư của mình trở thành chủ đề bàn tán của khán giả", cô cho biết.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP