Giải trí

Lộ ảnh Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh tình tứ bên chồng sắp cưới ở sân bay

Tối 3/7, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh bị netizen bắt gặp đang tay trong tay tình tứ cùng một người đàn ông tại sân bay.

Người đẹp Lê Âu Ngân Anh là một nữ giảng viên, thạc sĩ đại học. Cô được công chúng biết đến khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. Sau đó, Ngân Anh đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Liên lục địa 2018 và cán đích ở vị trí Á hậu 4.

Lúc mới đăng quang, Lê Âu Ngân Anh phải đối diện với không ít ý kiến trái chiều về nhan sắc. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô được khen ngợi ngày càng thăng hạng sắc vóc. Đồng thời, Lê Âu Ngân Anh cũng dần rút khỏi showbiz Việt, thay vào đó, cô chuyên tâm nghiên cứu, trau dồi học vấn để phát triển bản thân ở lĩnh vực giáo dục.

Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 - Lê Âu Ngân Anh

Trên mạng xã hội, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cũng là người kín tiếng. Cô hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư, đặc biệt là tình cảm yêu đương. Mới đây, một nguồn tin thân cận với người đẹp cho biết, cô nàng sắp lên xe hoa cùng bạn trai.

Trên trang cá nhân, bạn trai Lê Âu Ngân Anh vừa úp mở đăng tải bức ảnh một cô gái diện váy cưới. Ngay lập tức, bên dưới bức ảnh, một số netizen đã nhận ra vóc dáng của Lê Âu Ngân Anh.

Mặt khác vào tối 3/7, netizen còn bắt gặp Lê Âu Ngân Anh tay trong tay tình tứ bên một người đàn ông tại sân bay. Cả hai đang chuẩn bị đáp chuyến bay về TP HCM. Theo nhận diện gương mặt, netizen cho rằng người đàn ông đi cùng Lê Âu Ngân Anh là chồng sắp cưới.

Bạn trai Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh cô gái mặc váy cưới lên trang cá nhân, netizen nhanh chóng nhận ra vóc dáng nàng Hậu

Trước đó, chia sẻ với báo chí, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 cho biết: "4 năm trước, tôi chỉ là một cô gái 22 tuổi nhưng phải đối mặt với áp lực của dư luận. Còn bây giờ, tôi đã 26 tuổi rồi, có sự vững vàng, điềm nhiên và gai góc để phản vệ những điều tiêu cực. Thật ra, mọi thứ đều có lý do của nó. Thời điểm đó, tôi rất chênh vênh. Nhưng sau khi trải qua một cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia và một cuộc thi cấp quốc tế, tôi đã có dấu mốc trong thanh xuân mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn. Tôi đã cảm thấy đủ, biết giới hạn mình ở đâu. Tôi cảm thấy tính cách, thế mạnh của mình phù hợp với con đường học hành nhiều hơn".

Hiện thông tin Lê Âu Ngân Anh sắp cưới đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm từ dư luận.

Team Giải Trí

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP