Thể thao

'Kỵ sĩ' Văn Toàn là niềm hy vọng của HAGL trước Hà Nội FC?

Với lực lượng hiện tại, HAGL không có nhiều vị trị nổi bật hơn Hà Nội FC, duy nhất Văn Toàn chính là niềm hy vọng lớn để đội bóng phố Núi chờ đợi vào một chiến thắng.

HAGL đấu Hà Nội FC ở bất kỳ thời điểm nào cũng mang đến sức hút rất lớn cho người hâm mộ, bởi cả hai đội sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Lẽ đó, cuộc đấu vào ngày 15/10 tới hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn tại phố Núi.

Về phong độ, HAGL thua 1-4 trước Viettel, còn Hà Nội FC thắng TPHCM 2-0 ở trận đầu tiên lượt về V.League 2020. Hà Nội cũng đang hơn 3 điểm so với HAGL trên bảng xếp hạng.

Dù vậy, HAGL bất bại trên sân nhà Pleiku ở mùa này. Đây cũng chính là sức bật để HAGL chen chân vào Top 8 ở vòng cuối lượt đi V.League 2020, với chiến thắng ấn tượng 5-2 trước TPHCM.

Với HAGL, con người hiện tại thực sự khó so bì với Hà Nội FC. Bởi đội bóng Thủ đô mạnh toàn diện trên mọi vị trí, gần như khuyết vị trí nào thì họ lập tức có giải pháp. Từ chuyện Minh Long chấn thương đến hàng thủ gặp vấn đề, Hà Nội FC rất mạnh vẫn lấy về Tấn Trường và Tấn Tài để bổ sung sức mạnh.

Cuộc đại chiến giữa hai đội hứa hẹn sẽ hấp dãn nhất ở khu trung tuyến. Tuấn Anh - Xuân Trường đối đầu Hùng Dũng - Moses. Đây là "chìa khóa" để tạo nên sự khác biệt cho hai đội. Đội nào kiểm soát tốt khu trung tuyến sẽ có cơ hội lớn giành 3 điểm.

Văn Toàn là niềm hy vọng của HAGL trước Hà Nội FC.

Ngoài ra, hai đội còn có 2 vũ khí đặc biệt nguy hiểm là Văn Toàn và Quang Hải. Cả hai đều có thể tạo ra sự khác biệt để quyết định số phận trận đấu. Văn Toàn có tốc độ, bứt tốc rất nhanh để gây bất ngờ lớn cho đối thủ, còn Quang Hải có những pha xử lý ngoài vòng cấm rất khó chịu.

Văn Toàn chính là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của HAGL để xuyên thủng hàng thủ rất chắc chắn của Hà Nội FC. Cần nhắc, tiền đạo người Hải Dương từng có pha bứt tốc ghi bàn giúp HAGL hòa Hà Nội FC 1-1 tại sân Hàng Đẫy.

Tốc độ của Văn Toàn có thể giúp cho HAGL có thêm khoảng trống trong việc triển khai bóng. Cầu thủ mang áo số 9 có thể đột phá, sau đó tung ra những đường chuyền cho đồng đội ghi bàn. Thế nên, HAGL đang đợi chờ rất lớn ở Văn Toàn khi đụng Hà Nội FC.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC diễn ra vào ngày 15/10 tại sân Pleiku.

  Từ khóa: Hà Nội FC ,Văn Toàn ,HAGL

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP