Xã hội

Kỷ luật trưởng Công an huyện ngoại tình

Đại tá Đoàn Thanh Sơn, Trưởng Công an huyện Trần Đề (Sóc Trăng) vừa bị kỷ luật Đảng vì thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống của bản thân…

Nguồn tin của VietNamNet cho biết, Ủy ban kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy Sóc Trăng vừa thi hành kỷ luật Đảng bằng hình thức cảnh cáo đối với Đại tá Đoàn Thanh Sơn – Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Trưởng Công an huyện Trần Đề.

Đại tá Đoàn Thanh Sơn bị kỷ luật vì thiếu tu dưỡng rèn luyện phẩm chất, đạo đức, lối sống của bản thân, đã được Ban Thường vụ Huyện ủy kiểm điểm rút kinh nghiệm, nhưng vẫn tiếp tục tái phạm.

Cụ thể, hai năm trước có dư luận cho rằng ông Sơn quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân với một người ở huyện Cù Lao Dung (Sóc Trăng). Ban Thường vụ Huyện ủy Trần Đề sau đó đã kiểm điểm rút kinh nghiệm ông Sơn.

Đầu năm 2017, UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng nhận được đơn tố cáo ông Sơn. Kết quả xác minh cho thấy ông Sơn có quan hệ nam nữ ngoài hôn nhân, gây dư luận xấu cho cá nhân và tổ chức nơi ông Sơn công tác.

Trước đó, UBKT Tỉnh ủy Sóc Trăng cũng thi hành kỷ luật khiển trách đối với ông Đinh Quốc Bổn, Bí thư Chi bộ, Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh và bà Trần Thị Cẩm Tú, Phó bí thư Chi bộ, Phó Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh do chấp hành giờ làm việc chưa nghiêm, trong lãnh đạo, điều hành chưa có biện pháp xử lý, khắc phục những hạn chế tồn tại trong nội bộ, để xảy ra mất đoàn kết nội bộ; trong mối quan hệ làm việc, giao tiếp, ứng xử thiếu thận trọng, tạo dư luận về mối quan hệ không lành mạnh, ảnh hưởng không tốt đến bản thân và tổ chức đảng.

Tác giả: H.T

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP