Kinh tế

Kinh hãi chuột bò lúc nhúc trên quầy thức ăn ở Aeon Mall Tân Phú TP.HCM

Hình ảnh 2 con chuột bò trên các khay đựng thức ăn tại một quầy hàng ở Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú khiến nhiều người kinh hãi.

Ngày 8/8, mạng xã hội Facebook xuất hiện bài viết kèm hình ảnh 2 con chuột bò trên các khay đựng thức ăn được cho là ở một trung tâm thương mại khiến nhiều người quan tâm. Nhiều người tỏ ra kinh hãi khi thức ăn bị chuột bò lên, gây mất vệ sinh nghiêm trọng.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, hàng trăm bình luận bày tỏ sự khiếp sợ và đồng loạt kêu gọi tẩy chay điểm kinh doanh ăn uống mất vệ sinh này.

Hình ảnh 2 con chuột bò lúc nhúc trên các khay đựng thức ăn tại một quầy hàng ở Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú khiến nhiều người kinh hãi.

Trả lời VTC News, anh T.T.B (ngụ TP.HCM), người đăng tải bài viết cho biết, hình ảnh được anh chụp vào 14h ngày 6/8, tại một quầy thức ăn ở Trung tâm thương mại Aeon Mall Tân Phú (quận Tân Phú, TP.HCM).

"Hôm đó vô tình mình đi ăn và phát hiện, mình đã gửi về quản lý của Aeon Mall để ý kiến. Thật sự thấy vậy giờ mình không dám đi ăn ở đó nữa. Mình đăng lên để mọi người cẩn thận khi ra ngoài đi ăn", anh B. nói.

Theo anh B., ngay sau khi phát hiện sự việc, anh đã nhắn tin vào Fanpage Facebook có tích xanh của Aeon Việt Nam để phản ánh. Nhận được phản ánh, đại diện Aeon Việt Nam cho biết sẽ rà soát lại nhân viên của ca làm chiều 6/8 tại chi nhánh Aeon Mall Tân Phú và thực hiện việc sa thải.

Đồng thời, đơn vị cũng cho biết sẽ gia cố, trang bị màn chắn thức ăn và khử trùng các quầy thức ăn hàng ngày, đặt bẫy bắt chuột để không xảy ra tình trạng trên thêm lần nào nữa.

Tác giả: THY HUỆ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP