Cuộc sống

‘KIỂU YÊU’ đàn ông luôn phát cuồng lúc quan hệ nhưng lại rất ngại nói ra với người tình của mình

Khi ‘yêu’ đàn ông rất muốn được người phụ nữ của mình chiều theo những kiểu này nhưng phụ nữ lại rất khó biết được.

Yêu với tư thế nằm nghiêng

Người nam nằm nghiêng về một bên, người nữ nằm quay mặt đối mặt với người nam, chân để lên eo người nam, tư thế này hoàn toàn thoải mái. Bạn không cần phải thay đổi gì nhiều bạn chỉ cần nghiêng người, di chuyển cơ thể là có được một cách yêu hoàn toàn mới lạ đạt cức đỉnh cho đối phương.

Tư thế nằm nghiêng khiến các chàng mê mệt (Ảnh minh họa: Internet)

‘Yêu’ kiểu oral sex

Có thể khẳng định rằng, đại đa số người đàn ông nào cũng mong muốn được người phụ nữ của mình "yêu" kiểu oral sex. Bởi lẽ, khi được bạn tình âu yếm, vuốt ve vào "cậu nhỏ", đàn ông đã có thể xuất tinh và đạt cực khoái. Chính vì thế, oral sex khiến nam giới vô cùng hưng phấn và những khoái cảm chân thực không kém gì sex thật.

Mặc dù vậy, không phải bất cứ chàng trai nào cũng dám thẳng thắn đề nghị người tình của mình đáp ứng mong muốn này. Và hơn thế nữa, họ không chỉ muốn oral sex đơn thuần mà muốn nó trở thành màn dạo đầu hoàn hảo trong mọi cuộc yêu.

‘Yêu’ kiểu cổ điển

Tư thế truyền thống này vẫn được nam giới yêu thích vì anh ấy giữ quyền chủ động, lại tạo tối đa thân mật với người bạn đời.

Tư thế này giúp bạn cùng chàng có thể chủ động. Nếu bạn muốn chàng vào chầm chậm, bạn có thể đặt tay bạn ở phần hông của chàng để điều khiển tốc độ. Trong quá trình "hành sự", phần hông bạn có thể điều khiển chàng và tự do làm nhiệm vụ cùng với việc hôn say đắm chàng.

Tác giả: Thiên An (TH)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP