Cộng đồng mạng

Khóc ròng vì quà mừng đầy tháng con từ người yêu cũ của chồng

Ngày đầy tháng con gia đình mời rất nhiều bạn bè đến ăn tiệc mừng và có một món quà của người lạ gửi tới với lời nhắn nhủ “quà của Hạnh người yêu cũ của chồng em”. Khi bóc phong bì ra thì cô vợ trẻ khóc hết nước mắt.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Câu chuyện chia sẻ trên mạng xã hội được chị em hết sức quan tâm và động viên. Câu chuyện nhận được cả nghìn bình luận với nhiều ý kiến khác nhau.

Theo người chia sẻ “Hôm qua vợ chồng đứa bạn thân tao làm đầy tháng cho cậu con trai, tao bận quá không đến được, trưa nay tiện chồng đi làm tao mới nhờ anh ấy đưa luôn sang để thăm hai mẹ con nhà nó.

Vừa sang đến nơi, con bạn kéo tao luôn lên trên phòng, nó ngồi than vãn khóc lóc trông xót xa lắm. Nó kể với tao hôm qua làm đầy tháng cho con thì có ông bạn của chồng đưa cho một cái phong bì rồi bảo với nó là “Hạnh người yêu cũ chồng em mừng đầy tháng cháu”. Con bạn tao lúc đấy cũng bất ngờ, vì người yêu cũ của chồng không có trong danh sách khách mời. Nhưng vì sau đó cỗ bàn mệt quá nên cũng chẳng để ý.

Sáng nay, nó ngồi kiểm lại phong bì thì chợt nhớ ra chuyện tối qua, nó lục bằng được cái phong bì mà ông bạn chồng bảo của người yêu cũ chồng gửi để mở ra xem. Và rồi bên trong cái phong bì ấy ngoài 500k tiền tươi ra còn đi kèm là một cái que thử thai hai vạch? Con bạn tao nó mới sinh xong nên suy nghĩ đủ thứ chuyện, nó đang nghi là chồng nó cặp với người yêu cũ và giờ cô ta đã có bầu.

Mình cũng chẳng biết phải nói gì với nó, vì hiện tại nó khá sốc. Trên đời này không thiếu gì chuyện ối zời ôi. Nhưng đúng là người yêu cũ đã không hãm thì thôi một khi hãm phải gọi là hãm không thể nói thành lời. Nó vừa gọi điện cho chồng thì ông chồng chối đây đẩy, bảo để tối về nói chuyện. Mạnh mẽ là thế, cứng rắn là vậy, nhưng sau cuộc điện thoại ấy nó ôm mặt khóc, hai mẹ con cùng khóc. Nhìn mà đau lòng không tả được. Trên đời này đúng là chẳng chuyện gì là không thể xảy ra, quan trọng là thời điểm nào mà thôi”.

Các ý kiến đều chia sẻ với người vợ nhận được quà nhưng cũng đều có chung nhiều lời khuyên người vợ nên quan tâm tới sức khỏe của mình, đó là quá khứ. Chiếc que tránh thai kia có thể từ lâu và được giữ lại, còn đứa bé đã bị phá từ lâu.

Chị Lê T.H chia sẻ rằng chị cũng từng nhận quà của người yêu cũ của chồng nhưng trong sinh nhật đầu tiên của con gái. Quà của người yêu cũ là những bức ảnh của họ lúc ân ái mặn nồng kèm theo lá thư chửi bới gia đình chị. Lúc ấy, chị chỉ cảm thấy hả hê chứ không đau buồn gì vì có thể họ đang ghen với hạnh phúc của mình nên làm vậy.

Nhận quà từ người yêu cũ của chồng luôn là chủ đề nóng, có người còn mạnh miệng bảo những người mang thân phận người yêu cũ đã không còn yêu nhau nữa thì quay lại làm gì để khổ thêm nhiều người.

Tác giả: K.C

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP