Cộng đồng mạng

Khoảnh khắc chồng 'già' hí hửng đeo biển 'marketing' cho xe bò bía của vợ khiến dân mạng tan chảy

Bức ảnh nhận được hơn 50k like và đang được chia sẻ rầm rộ trên khắp các diễn đàn.

Cơm áo gạo tiền là hiện thực cuộc sống, là điều mà những ai bước chân vào hôn nhân cũng phải đối diện. Cằn cỗi, nhọc nhằn. không màu hồng, không lãng mạn như lúc yêu, mưu sinh là thứ có thể dễ gây tan vỡ mối quan hệ nhất, nhưng cũng là thứ quý giá nhất, khiến vợ chồng yêu thương, gắn bó và thấy hiểu, thấy cần nhau hơn sau tất cả.

Mới đây, khoảnh khắc một người chồng đứng bên lề đường, đeo bảng ‘quảng cáo' cho chiếc xe bán bò bía của vợ được dân mạng bình chọn là một trong những khoảnh khắc mưu sinh đẹp nhất trong tuần.

Tài khoản đăng tải khoảnh khắc này là Ryan Mjanna - con gái của đôi vợ chồng trong ảnh.

Ryan Mjanna chia sẻ câu chuyện phía sau khoảnh khắc này: ‘Đây là bố mẹ mình đó các bạn ạ. Hình ảnh 5 năm trước, khi đó mẹ mình bán hàng rong bị nhắc nhở nên phải đứng nép vào nhà người ta. Sợ đứng nép vào khách không thấy nên baba mình đã làm như thế này'.

Khoảnh khắc đời thường nhưng lay động trái tim người xem bằng câu chuyện tình yêu bình dị, và bằng cả nụ cười đầy lạc quan của hai người lao động khi đối diện với chuyện mưu sinh.

Đâu cần quá màu hồng, chỉ cần tỉnh yêu như thế! Đâu cần quá giàu có, chỉ cần vừa đủ và có người mình đồng hành trên chặng đường mưu sinh như thế!

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP