Cộng đồng mạng

Em bé chào đời với vòng tránh thai, dân mạng bình luận hài hước

Thích thú với thông tin em bé ở Hải Phòng ra đời cùng với vòng tránh thai của mẹ, cư dân mạng đồng loạt bày tỏ sự thích thú và đưa ra những bình luận hài hước.

Hình ảnh em bé sơ sinh nắm chặt vòng tránh thai của mẹ mà Khoa Sản 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng vừa chia sẻ đang gây sốt trên mạng xã hội.

Em bé Hải Phòng ra đời với vòng tránh thai của mẹ.

Mặc dù sau đó, các bác sĩ giải thích, chiếc vòng tránh thai không nằm trong tay bé lúc ra đời, nhân viên y tế chỉ đặt vật này vào tay bé để chụp ảnh nhưng khoảnh khắc quá ấn tượng được ghi lại vẫn khiến cư dân mạng thích thú. Hàng nghìn người chia sẻ lại bức ảnh này.

Hình ảnh được Khoa Sản 2, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hải Phòng chia sẻ.

Bàn tay nắm chặt "món đồ chơi" đặc biệt và biểu cảm trên gương mặt bé khiến nhiều người bình luận hài hước: "Còn oan ức gì nữa? Làm hỏng hết kế hoạch của thầy u rồi"; "Bố mẹ gửi đồ chơi gì cho con thế?"; "Hu hu con không thích đồ chơi này đâu"; "Tủi hờn với cả thế giới, ai bảo định không sinh ra tui"...

Tài khoản Phong Nha viết: "Mục tiêu kế hoạch hóa gia đình của mẹ bé này đã bị phá tan nát, dù đã được cẩn thận lên kế hoạch".

Nguyễn Hoài bình luận: "Phá thành công kế hoạch của bố mẹ nên hối hận hay sao ấy, khóc quá là khóc kìa".

Thỏ Con: "Em phải nắm chặt cái bằng chứng bố mẹ định ngăn em ra đời, sau này còn ăn vạ nhá".

Cách đây 3 năm, cư dân mạng thế giới cũng từng ồn ào về trường hợp tương tự xảy ra ở Mỹ. Sản phụ Lucy chia sẻ bức ảnh con trai mình - bé Dexter Tyler - cầm trong tay chiếc vòng tránh thai khi vừa chào đời kèm lời mô tả: "Vòng tránh thai mất tác dụng. Dexter Tyler, 27/4/2017. Con trai nặng 4,1 kg, cao 54,6 cm. Chiếc vòng tránh thai đã được tìm thấy đằng sau nhau thai".

Bé Dexter Tyler ra đời năm 2017.

Bức ảnh nhanh chóng được gần 70.000 người chia sẻ. Người mẹ cho biết, chị phát hiện có thai vào tháng 12/2016, chỉ sau 4 tháng đặt vòng. Khi đó cái thai đã ở tuần 18. Trên hình ảnh siêu âm, bác sĩ không hề nhìn thấy vòng tránh thai nên cho rằng nó đã bị tuột ra ngoài.

Bé trai Dexter chào đời nhờ phương pháp sinh mổ chủ động. Trong quá trình sinh mổ, bác sĩ sản khoa tìm kiếm vòng tránh thai và phát hiện nó nằm phía sau nhau thai. Sau khi sinh, Lucy quyết định cắt bỏ ống dẫn trứng để kiểm soát sinh đẻ.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP