Nhà đẹp

Khám phá biệt thự triệu đô sang trọng nằm sát biển Nha Trang của Thu Minh

Thu Minh và ông xã có một căn biệt thự triệu đô nằm sát biển tại Nha Trang (Khánh Hòa).

Biệt thự triệu đô sang chảnh của Thu Minh và ông xã. Ảnh: Cắt clip, NSCC

Thu Minh là một trong những ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam hiện nay. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc dance". Sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng hoa với hàng loạt bản hit như: Bay, Đường cong,...

Sau khi kết hôn với ông xã đại gia người ngoại quốc, cô tập trung nhiều hơn chăm lo cho gia đình. Vợ chồng nữ ca sĩ có một cậu con trai.

Bên cạnh sự nghiệp, Thu Minh còn sở hữu khối tài sản "khủng". Cô và chồng tậu biệt thự sang trọng giá ước tính triệu đô tại Nha Trang.

Biệt thự của Thu Minh nằm sát biển. Ảnh: Cắt clip

Căn biệt thự mới của vợ chồng Thu Minh ở ngay sát biển. Tổ ấm có không gian rộng. Căn biệt thự được trồng nhiều cây xanh tươi mát và giáp biển, điều này tạo cho gia đình cô cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Phòng ngủ. Ảnh: Cắt clip

Phòng ngủ được thiết kế tối giản nhưng sang trọng với các vật dụng cần thiết. Biệt thự bao gồm 5 phòng, trong đó có một phòng ngủ gần với sân vườn và dễ dàng di chuyển ra biển.

Khuôn viên. Ảnh: Cắt clip

Được biết, căn biệt thự có sân vườn rộng lớn với bãi cỏ xanh tươi.

Hồ bơi.Ảnh: Cắt clip

Ngoài ra, căn biệt thự này còn có một khu hồ bơi rộng lớn, nhìn ra biển.

Phòng khách và phòng ăn.Ảnh: Cắt clip

Phòng khách và phòng ăn được thiết kế sát nhau, có vách ngăn lớn. Đặc biệt cả hai khu này đều thiết kế cửa kính lớn để tiện ngắm cảnh.

Phòng tắm.Ảnh: Cắt clip

Phòng tắm được thiết kế sang chảnh và rộng lớn. Có hai bồn rửa mặt và kính to. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bày trí thêm đèn trang trí để tạo cảm giác ấm áp.

Một góc khác của biệt thự. Ảnh: Cắt clip

Căn biệt thự này từng được ca sĩ Thu Minh tận dụng để quay MV riêng của mình.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP