Số hóa

iPhone 12 Pro Max dát vàng, đính mảnh áo Steve Jobs từng mặc có giá hơn 230 triệu đồng

Để sở hữu được những bản độ iPhone 12 Pro/ 12 Pro Max này, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Mới đây, Caviar đã ra mắt một phiên bản đặc biệt của iPhone 12 Pro / iPhone 12 Pro Max, phiên bản Steve Jobs mang tên "iPhone 12 Pro‌ Jobs 4".

Theo Caviar, vốn dĩ phiên bản này có tên gọi "iPhone 12 Pro‌ Jobs 4" là do hãng chế tác Nga lấy cảm hứng từ chiếc iPhone 4.

(Ảnh: Caviar)

Ra mắt vào năm 2010, iPhone 4 cũng là chiếc iPhone cuối cùng được ra mắt dưới thời Steve Jobs trước khi ông qua đời vào năm 2011.

Giống các bản độ trước đó Caviar từng trình làng, iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 cũng được chế tác bằng nhiều vật liệu cao cấp.

(Ảnh: Caviar)

Máy có ba phiên bản, gồm: Titanium đen siêu bền, composite G-10 (laminate bằng sợi thủy tinh áp suất cao) điểm xuyết bạc 925 và phiên bản cao cấp nhất được làm bằng vàng nguyên chất 18 karat.

Bản độ iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 phiên bản titanium đen siêu bền. (Ảnh: Caviar)

Bản độ iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 phiên bản composite G-10 điểm xuyết bạc 925. (Ảnh: Caviar)

Bản độ iPhone 12 Pro‌ Jobs 4 phiên bản cao cấp nhất được làm bằng vàng nguyên chất 18 karat. (Ảnh: Caviar)

Điểm đặc biệt nhất trong thiết kế là việc mỗi mẫu máy đều đính kèm một mảnh áo cổ lọ của Steve Jobs, được đặt ở chính giữa logo quả táo của iPhone.

Ngoài ra, ở lưng máy còn là chữ ký của Steve Jobs kèm theo slogan nổi tiếng của Apple trước đây, "Think different" (Nghĩ khác biệt).

(Ảnh: Caviar)

Mỗi phiên bản sẽ được sản xuất giới hạn với số lượng chỉ là 10 máy. Do đó, để sở hữu được những bản độ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn.

Tuỳ thuộc vào phiên bản màu sắc và kích thước, iPhone 12 Pro Jobs 4 sẽ có giá dao động từ 6.500 USD cho đến hơn 10.000 USD, trong đó phiên bản đắt nhất là iPhone 12 Pro Max (bộ nhớ trong 512GB) sẽ có giá lên tới 10.140 USD (gần 235 triệu đồng).

(Ảnh: Caviar)

Trên website của mình, Caviar còn bán cả đôi giày mà Steve Jobs thường đi, đôi New Balance 991. Mức giá dành cho một đôi giày này cũng đắt không kém là 1.830 USD (khoảng 42 triệu đồng).

Caviar được biết đến với việc tạo ra các phiên bản cực kỳ đắt đỏ của những dòng iPhone, cũng như các dòng Galaxy Note, Galaxy S,...

(Ảnh: Caviar)

Các sản phẩm của hãng độ xa xỉ này thường được dát vàng, đính kim cương, đá quý với mức giá lên đến hàng tỷ đồng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP