Giải trí

Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò

Thân hình gầy gò của Hương Giang tiếp tục khiến người hâm mộ lo lắng. Trước đây, hoa hậu chuyển giới tiết lộ cô đã ép cân để vóc dáng được thon thả.

Hôm 17/9, trên trang cá nhân, Hoa hậu Hương Giang chia sẻ hình ảnh cô tham gia sự kiện trước đó một ngày. Trong ảnh, giám khảo The Voice Kids mặc bộ jumpsuit cách điệu một bên, khoe bờ vai trần.

Hình ảnh mới của Hoa hậu Hương Giang.

Nhưng dưới phần bình luận, không chỉ ý kiến khen ngợi Hương Giang xinh đẹp và quyến rũ, nhiều người hâm mộ đã chỉ ra rằng mỹ nhân chuyển giới trông khá gầy gò đồng thời khuyên cô nên ăn uống điều độ để tăng cân trở lại.

Một tài khoản viết: "Gầy quá rồi chị Giang ơi. Bắp tay em còn to ngang chân chị luôn". Người khác bình luận: "Chị ơi, ốm rồi đấy. Xót quá đi". Thành viên khác cũng đồng ý kiến, chia sẻ thêm: "Đẹp xuất sắc nhưng mà gầy quá chị à. Chị nhớ giữ sức khỏe nhé".

Người hâm mộ cho rằng Hương Giang đang khá gầy và khuyên người đẹp nên tăng cân trở lại.

Đây không phải lần đầu giọng ca Anh đang ở đâu đấy anh khiến người hâm mộ lo lắng vì ngày càng gầy, thiếu sức sống. Từ khi trở thành Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang đã nhiều lần gây chú ý vì thân hình "còi cọc" với đôi chân, bắp tay quá nhỏ.

Hồi tháng 3 năm ngoái, khi vừa đăng quang hoa hậu, Hương Giang có màn đọ sắc với á hậu 2 Yoshi Rinrada Thurapa. Ở một vài khoảnh khắc, vẻ nhợt nhạt, hốc hác của Hương Giang bị người đẹp Thái Lan lấn át.

Vào một lần khác, khi chụp ảnh cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, người đẹp 28 tuổi đã để lộ thân hình gầy trơ xương khi mặc váy ngắn hở lưng.

Hương Giang khiến người hâm mộ lo lắng vì thân hình gầy gò trơ xương.

Cách đây không lâu, Hương Giang chia sẻ cô từng áp dụng phương pháp ăn kiêng nghiêm ngặt chỉ gồm thịt gà luộc, lòng trắng trứng, rau và tuyệt đối không ăn tinh bột để duy trì thân hình thon thả. Thậm chí có thời điểm cô chỉ còn 46-47kg so với con số 52 kg như trước.

Không chỉ Hương Giang, nhiều sao nữ Việt cũng gây bàn tán vì ngày càng gầy đi thấy rõ như Thủy Tiên, Bích Phương, Hòa Minzy...

Tác giả: Hàm Duyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP