Thể thao

Hoá ra ngoài iPhone 6, Công Phượng cũng dùng iPhone X như ai

Mặc dù có iPhone X nhưng dường như Công Phượng lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng hơn cùng chiếc iPhone 6 đã gắn bó với mình vài năm trở lại đây.

Phần lớn các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đều đang dùng iPhone X. Thế nhưng, ở thời điểm ASIAD 2018 diễn ra, nhiều người lại cảm thấy khá bất ngờ và thú vị khi thấy dường như Công Phượng vẫn đang sử dụng một chiếc iPhone 6 phiên bản vàng champagne mà anh đã gắn bó trong vài năm trở lại đây. Nổi tiếng là một anh chàng “đỏm dáng” và “đào hoa”, thế nhưng dường như Công Phượng lại khá lười thay điện thoại. Dù vậy, hoá ra là bên cạnh chiếc iPhone 6 này, Công Phượng cũng đã nhanh tay “tậu” cho mình một chiếc iPhone X.

Bên cạnh iPhone 6, Công Phượng cũng có một chiếc iPhone X như nhiều đồng đội khác của mình. Hình ảnh này cũng được ghi lại vào thời điểm đội tuyển Olympic Việt Nam đang thi đấu tại ASIAD 2018. (Ảnh: Zing)

Công Phượng dù vậy lại thường xuyên xuất hiện trước công chúng cùng chiếc iPhone 6 này khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ và thích thú.

Ở đội tuyển Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang Seo có những quy định nghiêm khắc liên quan đến việc sử dụng smartphone đối với các học trò. Ví dụ, các cầu thủ đội tuyển Việt Nam không được sử dụng điện thoại hay máy tính bảng trong các bữa ăn mà thay vào được khuyến khích giao tiếp, tương tác với nhau để tạo sự gắn kết. Bên cạnh đó, việc hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ cũng giúp các cầu thủ tập trung được vào chuyên môn hơn.

Đầu năm nay, trước thành công của con trai tại giải vô địch U23 Châu Á rơi đúng vào dịp sinh nhật, bố mẹ Công Phượng cũng chia sẻ nỗi buồn của mình khi không thể liên lạc được với con trai để chúc mừng. Tuy nhiên, phụ huynh của cầu thủ trẻ này cũng hoàn toàn hiểu và thông cảm với các quy định mà ban huấn luyện đề ra.

Tác giả: Lê Nam Khánh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: iPhone X ,iPhone 6 ,Công Phượng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP